Hà Tĩnh: Bắt nhanh 2 đối tượng cướp giật điện thoại người phụ nữ đang đi bộ

(Baohatinh.vn) - Sau vài giờ đồng hồ kể từ khi nhận được đơn trình báo, Công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã bắt giữ được 2 đối tượng cướp giật điện thoại của một phụ nữ đang đi bộ trên đường.

Hai đối tượng được xác định gây ra vụ cướp giật là Nguyễn Thành Trí (SN 1991, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh) và Nguyễn Văn Dương (SN 1990, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Cả 2 đã bị Công an xã Kỳ Xuân tiến hành bắt giữ vào trưa 4/3.

Hà Tĩnh: Bắt nhanh 2 đối tượng cướp giật điện thoại người phụ nữ đang đi bộ

Nguyễn Thành Trí (bên trái) và Nguyễn Văn Dương tại cơ quan điều tra

Theo đó, sáng 4/3, Công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh) nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Liên (SN 1987, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh) về việc vào khoảng hơn 22h ngày 25/2/2021, lúc đi bộ từ xã Kỳ Bắc về xã Kỳ Xuân qua đoạn ngã ba đường thuộc thôn Quang Trung, xã Kỳ Xuân thì bị 2 đối tượng lạ mặt, đi xe máy chặn lại cướp chiếc điện thoại hãng OPPO mà chị đang cầm trên tay.

Vì trời quá tối nên chị Liên không thể nhìn rõ mặt 2 đối tượng; quá trình giằng chị Liên có cắn vào ngón tay út của một đối tượng khi tên này cố tình bịt miệng nạn nhân.

Qua những mô tả sơ bộ từ nạn nhân, Công an xã Kỳ Xuân đã sử dụng biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, chỉ sau vài giờ đồng hồ kể từ khi nhận được đơn trình báo, đã tiến hành bắt giữ được 2 đối tượng gây ra vụ án là Nguyễn Thành Trí và Nguyễn Văn Dương.

Hiện, vụ việc đã được chuyển cho Cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh để xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast