Chàng trai Hà Tĩnh lại gây sốt với “That Girl” phiên bản Việt

(Baohatinh.vn) - Từ bài hát “That Girl” của ca sĩ Olly Murs, chàng trai Hà Tĩnh đã chuyển thể sang phiên bản tiếng Việt với câu từ nhẹ nhàng. Ngay sau khi bài hát được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng.

Lê Văn Quỳnh (thường gọi Thái Quỳnh) chia sẻ: “Gần đây, mình thấy bài hát “That Girl” của ca sĩ Olly Murs đang gây sốt tại Việt Nam. Nghe giai điệu của bài hát rất hay nên mình đã nghĩ sẽ cover lại bài hát. Nhưng cover lại thì thấy vẫn bình thường quá nên nghĩ ra ý tưởng là chuyển thể câu, từ của bài hát sang tiếng Việt”.

Bài hát “That Girl” phiên bản tiếng Việt sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được gần 2,5 triệu lượt xem, gần 90.000 lượt chia sẻ, hơn 50.000 lượt thích và hàng chục ngàn lượt bình luận.

“Việc chuyển đổi câu, từ của bài hát sang tiếng Việt mất rất nhiều thời gian. Mình không dịch hoàn toàn lời bài hát sang tiếng Việt mà đã biến đổi câu, từ để nhằm phù hợp cho bài hát sau khi được chuyển đổi” – Quỳnh cho biết thêm.

Chàng trai Hà Tĩnh lại gây sốt với “That Girl” phiên bản Việt

Thái Quỳnh tên thật là Lê Văn Quỳnh (cựu sinh viên ngành Điện tử - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh) đang là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ tự do tại TP. Vinh và Hà Tĩnh. Ảnh: NVCC

Trước đó, Thái Quỳnh từng làm điên đảo cộng đồng mạng với nhiều bản cover và MV như: Buồn của anh (Đạt G), Chưa bao giờ (Trung Quân), Phía sau 1 cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Yêu 5 (Rhymastic)…

Chủ đề Giọng ca Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast