Rơi máy bay chở 13 người ở Mexico, không ai sống sót

(Baohatinh.vn) - Một vụ tai nạn máy bay xảy ra tại một vùng núi hẻo lánh ở miền Bắc Mexico đã cướp đi sinh mạng của cả 13 người trên khoang, trong đó có một gia đình gồm 5 thành viên.

Rơi máy bay chở 13 người ở Mexico, không ai sống sót

Hiện trường vụ rơi máy bay ở Mexico. (Ảnh: Twitter)

Chính quyền bang Coahuila ở phía Bắc Mexico thông báo xác chiếc máy bay cất cánh từ Las Vegas, Mỹ hôm 5/5 đã được tìm thấy thông qua hệ thống giám sát trên không ở khu vực đồi núi hẻo lánh ở đô thị Ocampo.

Kênh truyền hình địa phương Milenio của Mexico đăng tải một bức ảnh được cho là hiện trường máy bay rơi, trong đó nhiều mảnh vỡ vương vãi, bao phủ trên một khu vực rộng lớn, mặt cỏ bị thiêu rụi.

Truyền thông Mexico cho biết 3 thành viên phi hành đoàn tháp tùng 10 hành khách đến Las Vegas để theo dõi một trận đấu quyền anh giữa võ sĩ người Mexico Saul “Canelo” Alvarez và võ sĩ người Mỹ Daniel Jacobs hôm 4/5. Khi đang trong hành trình trở lại Mexico thì tai nạn xảy ra. Những nạn nhân trong độ tuổi từ 19 đến 57.

Báo Diario de Yucatan cho biết trong số các nạn nhân trên chuyến bay có doanh nhân Luis Octavio Reyes Dominguez, 55 tuổi, cùng vợ và 3 con.

Trong một tuyên bố, nhà sản xuất máy bay Bombardier Inc. của Canada cho biết phi cơ gặp nạn là một chiếc Bombardier Challenger 601 – một loại máy bay tư nhân hạng nhẹ, biến mất khỏi màn hình rađa khi đang bay qua khu vực cách thành phố Monclova, phía Bắc Mexico 150 hải lý.

Rơi máy bay chở 13 người ở Mexico, không ai sống sót

Phi cơ gặp nạn là một chiếc Bombardier Challenger 601. (Ảnh: Twitter)

Rơi máy bay chở 13 người ở Mexico, không ai sống sót

Tất cả 13 người gồm 3 thành viên phi hành và 10 hành khách đều đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay. (Ảnh: Twitter)

Cơ quan hàng không dân dụng Mexico cho biết chiếc máy bay cất cánh từ Las Vegas vào khoảng 15h ngày 6/5. Gần 2 giờ sau đó, máy bay mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khi phi công tìm cách hạ độ cao máy bay để tránh bão.

Các lực lượng cứu hộ và an ninh đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo Reuters, Daily Mail)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast