Trường THPT Cẩm Bình trao 140 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

(Baohatinh.vn) - Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) vừa tổ chức trao 140 suất quà cho học sinh vượt khó, trẻ em mồ côi, tàn tật, bệnh nhân nghèo trong toàn huyện.

Trường THPT Cẩm Bình trao 140 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

... nhằm tạo động lực để các em vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống

Với nguồn kinh phí gần 79 triệu đồng, mỗi suất quà được trao tặng có giá trị từ 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng. Số tiền này được trích từ Quỹ học bổng - Đầu tư phát triển của Trường THPT Cẩm Bình.

Những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết trọn vẹn, ý nghĩa hơn. Đồng thời, tiếp thêm động lực để các em tiếp tục vượt khó, vươn lên học tập tốt.

Trường THPT Cẩm Bình trao 140 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

Đây là món quà đặc biệt có ý nghĩa của các cựu học sinh Trường THPT Cẩm Bình trao tặng các em trong dịp tết đến, xuân về...

Được biết, Quỹ học bổng - Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình được thành lập vào ngày 31/12/2018 do GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế, cựu học sinh nhà trường làm Chủ tịch.

Với mục tiêu giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên vùng đất học Cẩm Xuyên, đến nay, Quỹ Học bổng - Đầu tư và phát triển Trường THPT Cẩm Bình đã huy động được hàng trăm triệu đồng từ sự hỗ trợ của các thế hệ học sinh nhà trường.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast