Mỹ điều máy bay do thám qua vùng trời Bán đảo Triều Tiên

Theo Aircraft Spots, máy bay RC-135W Rivet Joint của Không quân Mỹ đã tiến hành một nhiệm vụ do thám trên Bán đảo Triều Tiên trong bối cảnh gia tăng căng thẳng về khả năng Triều Tiên thử tên lửa.

Mỹ điều máy bay do thám qua vùng trời Bán đảo Triều Tiên

Một chiếc máy bay RC-135W Rivet Joint. (Nguồn: Thedrive)

Theo Yonhap, trang web chuyên theo dõi lộ trình máy bay Aircraft Spots ngày 22/12 đưa tin Mỹ đã điều động một máy bay do thám bay qua Bán đảo Triều Tiên trong bối cảnh đang gia tăng căng thẳng về khả năng Bình Nhưỡng có thể tiến hành một vụ thử nghiệm tên lửa tầm xa giữa lúc bế tắc trong đàm phán phi hạt nhân hóa.

Theo Aircraft Spots, chiếc máy bay RC-135W Rivet Joint của Không quân Mỹ đã tiến hành một nhiệm vụ do thám trên Bán đảo Triều Tiên.

Trang web này không cung cấp thông tin chi tiết về thời điểm diễn ra chuyến bay nhưng nhiệm vụ này được cho là đã được tiến hành trong dịp cuối tuần qua.

Chuyến bay này là mới nhất trong hàng loạt các sứ mệnh giám sát của máy bay Mỹ trong mấy tuần qua, giữa lúc căng thẳng được đẩy lên cao trước thềm thời hạn chót vào cuối năm mà Bình Nhưỡng đã đặt ra cho Washington trong việc đưa ra những đề xuất mới trong các cuộc đàm phán phi hạt nhân.

Mỹ điều máy bay do thám qua vùng trời Bán đảo Triều Tiên

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast