Uống rượu gây tai nạn còn chống đối công an, dọa đánh nạn nhân

(Baohatinh.vn) - Thượng tá Dương Văn Thành – Phó trưởng Công an huyện Hương Khê thông tin, đơn vị đã triệu tập đối với Hồ Văn Hùng (SN 1982, trú tại xóm Tân Lập, xã Lộc Yên, Hương Khê) để xác minh, làm rõ hành vi điều khiển xe máy gây tai nạn trong tình trạng say rượu, có thái độ chống đối lực lượng lượng chức năng.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 4/7/2017, anh Hùng điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Airblade mang BKS 38P1-4348 chạy trên đường Trần Phú, thuộc địa phận thị trấn Hương Khê; khi đến ngã 3 phía trước Bưu điện Hương Khê đoạn giáp ranh giữa tổ dân phố 7 và 8 thị trấn Hương Khê thì va chạm vào xe máy nhãn hiệu Vision mang BKS 38B1-125.69 do chị Lê Thị Thương (SN 1991, trú tại xóm 6, xã Phú Phong, Hương Khê) điều khiển, chở theo con gái Dương Gia Hân (SN 2013) chạy hướng ngược lại.

uong ruou gay tai nan con chong doi cong an doa danh nan nhan

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận tin báo, Đội CSGT Công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an thị trấn đã có mặt bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến thì anh Hồ Văn Hùng đang trong tình trạng có nhiều biểu hiện say rượu, thái độ không hợp tác, buộc cơ quan công an phải yêu cầu cả 2 người về trụ sở Công an thị trấn Hương Khê để làm rõ.

Tại đây, cơ quan công an yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng anh Hùng vẫn chống đối quyết liệt và cho rằng Công an huyện không đủ tư cách đo nồng độ cồn, buộc lực lượng chức năng phải lập biên bản tạm giữ phương tiện, đồng thời yêu cầu không được tự ý đi khỏi địa phương khi chưa được sự cho phép của cơ quan công an nhằm phục vụ công tác điều tra…

Tại biên bản sự việc, lập ngày 4/7/2017, chị Lê Thị Thương khai nhận, sau khi xảy ra va chạm, giữa hai bên có lời qua tiếng lại, anh Hùng có hành vi đe dọa, đòi đánh đập chị.

uong ruou gay tai nan con chong doi cong an doa danh nan nhan

Một cán bộ CSGT Công an huyện Hương Khê cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, Hùng đến một ki ốt ở khu vực chợ Sơn - thị trấn Hương Khê mua một dao rựa dài khoảng 70cm mang đến hiện trường và đã bị lực lượng công an thu giữ.

Sáng nay (7/7), Công an huyện Hương Khê tiếp tục triệu tập anh Hùng, chị Thương đến Đội CSGT Công an huyện Hương Khê để xác minh, điều tra làm rõ. Tại đây, Hùng khai nhận: Thời điểm xảy ra va chạm giao thông, đã uống rượu ở một nhà người quen trên địa bàn huyện Hương Khê rồi điều khiển xe máy trên đường về nhà thì va chạm vào xe chị Thương. Chiếc xe máy do Hùng điều khiển là của chị gái Hồ Thị Cúc (SN 1978, trú tại huyện Hương Sơn) nhưng lại không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký và bảo hiểm chiếc xe này.

Thượng tá Dương Văn Thành cho biết thêm, bước đầu đối tượng Hồ Văn Hùng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Đơn vị sẽ cho kiểm tra cụ thể về nguồn gốc chiếc xe máy Hùng điều khiển, đồng thời tiếp tục làm rõ các hành vi vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast