Apple tung ra iOS 12.3.2 dành riêng cho iPhone 8 Plus

Bản cập nhật iOS 12.3.2 vừa được Apple phát hành để khắc phục một số lỗi liên quan đến chế độ chụp ảnh chân dung trên iPhone 8 Plus.

Apple nói rằng bản cập nhật sẽ sửa những lỗi khiến ứng dụng camera chụp ảnh ở chế độ chân dung Portrait không có hiệu ứng chiều sâu trên một vài thiết bị iPhone 8 Plus của người dùng, theo Phonearena.

Táo khuyết giải thích đầy đủ rằng: iOS 12.3.2 giải quyết vấn đề có thể khiến camera chụp ảnh chế độ chân dung mà không làm mờ nền trên một số thiết bị iPhone 8 Plus.

Apple tung ra iOS 12.3.2 dành riêng cho iPhone 8 Plus

Chế độ Portrait, hay thường được gọi là chế độ xoá phông, giúp cho người dùng có được những bức ảnh với phần chủ thể và hậu cảnh được tách biệt với hiệu ứng bokeh, tựa như được chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Vì một lý do nào đó, các phiên bản iOS trước đây gặp lỗi trong quá trình xoá mờ phông nền và tạo ra kết quả không như ý muốn, và iOS 12.3.2 khắc phục vấn đề này. Ngoài ra, iOS 12.3.2 không mang đến bất kỳ thay đổi nào khác.

iOS 12.3.2 sẽ khả dụng trên mọi thiết bị iPhone và iPad đủ điều kiện. Bạn có thể cập nhật thông qua Cài đặt >Cài đặt chung >Cập nhật phần mềm như thường lệ.

Apple được cho là đang hoàn thiện bản cập nhật iOS 12.4 và sẽ phát hành trong thời gian tới. Đây tiếp tục chỉ là một bản nâng cấp nhỏ, khi mà nhà Táo sẽ phát hành iOS 13 vào tháng 9 năm nay.

Theo Nghenhinvietnam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast