Ra tù hơn 1 tháng lại đột nhập nhà dân trộm tài sản

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Thạch Hà vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Dần (SN 1986, trú tại thôn Lộc Hồ, xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Ra tù hơn 1 tháng lại đột nhập nhà dân trộm tài sản

Nguyễn Duy Dần và tang vật bị thu giữ

Trước đó, Công an huyện Thạch Hà nhận được tin báo của anh Trần Quốc Cường (trú tại xã Thạch Xuân, Thạch Hà) về việc ngày 8/1/2019, gia đình bị kẻ gian đột nhập lấy trộm một chiếc máy hàn, trị giá khoảng 700.000 đồng.

Nhận được tin báo, Công an huyện đã triển khai các biện pháp nghiêp vụ, làm rõ đối tượng thực hiện vụ trộm nói trên là Nguyễn Duy Dần (SN 1986, trú tại thôn Lộc Hồ) và Lê Như Khoa (SN 1989, ở thôn Nam Lĩnh), cùng xã Thạch Điền (Thạch Hà).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận thường dùng xe máy đi khắp các xã vùng Tây Nam của huyện Thạch Hà, khi phát hiện sơ hở thì thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được chiếc máy hàn, các đối tượng đã bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Được biết, Nguyễn Duy Dần đã có 3 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”, vừa mới ra tù hơn 1 tháng thì tiếp tục phạm tội; với Lê Như Khoa, Công an huyện Thạch Hà đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast