Vòng 8 V.League: Quảng Nam hết bất bại, SLNA lại thoát thua

Mạch trận bất bại từ đầu mùa của Quảng Nam FC đã phải dừng lại trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Trong khi đó, bàn thắng của Hồ Tuấn Tài đã cứu Sông Lam Nghệ An thoát khỏi trận thua ngay ở sân Vinh.

vong 8 v league quang nam het bat bai slna lai thoat thua

Sông Lam Nghệ An 1-1 B.Bình Dương: Lại thoát thua phút cuối

SLNA từng là đội bóng đánh rơi điểm nhiều nhất trong giai đoạn khởi đầu mùa bóng 2017. Tuy nhiên mọi thứ đang diễn ra ngược lại theo chiều hướng có lợi cho đội bóng xứ Nghệ trong hai vòng đấu liên tiếp trở lại đây. Nếu như ở vòng trước, SLNA thắng ngược thành công trước SHB Đà Nẵng thì ở trận đấu chiều nay, họ cũng cứu lấy 1 điểm đúng ở phút bù giờ cuối cùng.

VIDEO: SLNA 1-1 Becamex Bình Dương

Quay trở lại những diễn biến chính của trận đấu, SLNA là đội có số lần dứt điểm về khung thành vượt trội so với B.Bình Dương. Thống kê chỉ ra rằng, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng có số cú sút gấp 9 lần so với đối thủ. Tuy nhiên lần lượt Khắc Ngọc, Henry Shackiel hay Thế Cường đều không một lần đánh bại được thủ môn Tấn Trường. Ngược lại, B.Bình Dương chỉ có đúng 2 cú sút, một trong số đó không hợp lệ khi Anh Đức đưa được bóng vào lưới nhưng ở thế việt vị.

vong 8 v league quang nam het bat bai slna lai thoat thua

SLNA hòa hú vía trước B.Bình Dương - Ảnh: Phan Tùng

Pha dứt điểm còn lại ở phút 89 một lần nữa tung lưới SLNA. Lần này, pha đánh đầu của Dugary đưa bóng trúng cột dọc trước khi đi vào cầu môn đã được trọng tài công nhận. Những tưởng SLNA sẽ phải nhận thất bại trên sân Vinh thì đúng ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Hồ Tuấn Tài chuyển hóa quả đá phạt của Khắc Ngọc thành bàn thắng. Sân Vinh vỡ òa như thể đội bóng con cưng có được thắng lợi. Rõ ràng bàn thắng quý như vàng của Hồ Tuấn Tài đã kịp thời kéo SLNA khỏi một trận thua.

Hải Phòng 2-0 Quảng Nam FC: Song tấu Jamaica khiến Quảng Nam nếm mùi thất bại

Tiếp đón Quảng Nam FC - một trong hai đội bóng vẫn bất bại tại V.League 2017 trong bối cảnh trống vắng cổ động viên nhà, Hải Phòng bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ở phút 25. Cú sút phạt hàng rào ở cự ly chưa đầy 20 mét của Stevens đưa bóng chạm lưng hậu vệ Quảng Nam FC đổi hướng đi vào lưới. Chưa hết bất ngờ sau bàn thua, Quảng Nam FC lại phải nhận thêm trái đắng.

VIDEO: Hải Phòng 2-0 Quảng Nam FC

Phút 38, Fagan đi bóng dũng mãnh từ sân nhà vượt qua hai hậu vệ Quảng Nam FC trước khi tung cú sút trái phá buộc thủ môn Văn Cường lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. Sớm bị dẫn 2 bàn, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc vùng lên. Tuy nhiên những gì mà họ làm được chỉ là pha dứt điểm trúng xà ngang của Claudecir.

vong 8 v league quang nam het bat bai slna lai thoat thua

Stevens và Fagan giúp Hải Phòng đánh bại Quảng Nam FC

Thua 0-2, Quảng Nam FC đã chấm dứt mạch trận bất bại ở con số 7. Trong khi Hải Phòng trở lại vị trí thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Hà Nội FC, Quảng Nam FC và TP.HCM.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast