Infiniti QX80 2014 - đối thủ mới của Lexus LX570 tại Việt Nam

Hai dòng xe đầu tiên của Infiniti được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam là QX70S và QX80.

Trong đó, Infiniti QX70S là dòng xe Crossover hạng sang 5 chỗ, đối thủ của nó chính là Lexus RX350 - mẫu Crossover rất được ưa chuộng tại nước ta.

Song hành với QX70S là mẫu SUV full-size Infiniti QX80, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn với 7 chỗ ngồi này sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Lexus LX570, Mercedes-Benz GL-Class và Cadillac Escalade - những mẫu xe cũng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Infiniti QX80 sở hữu kiểu dáng độc đáo, kích thước ấn tượng và trang bị tiện nghi khác biệt với các mẫu xe còn lại. Tuy động cơ chưa có bước đột phá lớn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng sự tiện lợi, mượt mà và phá cách chính là điều mà Infiniti muốn đem lại cho khách hàng của mình. QX80 là chiếc xe dành cho những người thích sự khác biệt và yêu phong cách "Break Away" của Infiniti.

Chiếc QX80 đầu tiên được Infiniti Việt Nam nhập về để trưng bày có màu trắng ngọc trai sang trọng. Đây là phiên bản QX80 AWD với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian All-Mode AWD nổi tiếng của Infiniti. Chiếc xe mà team danhgiaxe có cơ hội trải nghiệm được nhập trực tiếp từ nhà máy của Infiniti tại Nhật Bản.

Trước mắt thì Infiniti Việt Nam chỉ phân phối 2 dòng xe: QX70S và QX80, trong tương lai gần thì hãng sẽ nhập thêm những dòng xe Crossover cũng như sedan khác.

Theo danhgiaxe.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast