Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm hỏi nạn nhân vụ TNGT tại Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đến thăm hỏi các bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông tại huyện kỳ Anh tối 6/5 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

lanh dao ha tinh tham hoi nan nhan vu tngt tai ky anh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng thăm hỏi 2 nạn nhân người Pháp bị thương trong vụ tai nạn tối ngày 6/5...

Trong số 16 người thương vong trong vụ TNGT xảy ra vào tối 6/5 tại địa bàn huyện Kỳ Anh, có 2 người tử vong tại chỗ đã được đưa về quê mai táng gồm: Lái xe Trần Văn Hạnh (SN 1973, thường trú TP Huế) và Trần Thị Miết (SN 1962, thường trú tỉnh Quảng Bình).

lanh dao ha tinh tham hoi nan nhan vu tngt tai ky anh

...thăm hỏi nạn nhân Nguyễn Thị Diệp, thường trú tại TP Huế

Còn lại 14 người bị thương đã được các lực lượng chức năng kịp thời đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu, điều trị; 2 người bị thương nhẹ, sau khi sơ cứu xong đã xuất viện.

Trong số những nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh có 4 người Pháp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp đến tận giường bệnh để động viên, thăm hỏi các nạn nhân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị bệnh viện bố trí phòng riêng cho các nạn nhân người nước ngoài để tiện cho việc chăm sóc. Trong quá trình điều trị, nếu cần sự hỗ trợ của tỉnh, Ban ATGT tỉnh sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

lanh dao ha tinh tham hoi nan nhan vu tngt tai ky anh

Hầu hết các nạn nhân đều là người Thừa Thiên Huế, nên sau khi bị tai nạn đều không có người thân đến chăm sóc kịp thời, nhưng đã được đội ngũ y, bác sỹ chăm sóc hết sức chu đáo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã yêu cầu Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh ngay lập tức kiểm tra khu vực vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng nói trên để có phương án chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

Được biết, đây là đoạn đường thường xuyên xảy ra các vụ TNGT. Trước đó, UBND huyện Kỳ Anh cũng đã đề xuất lắp hệ thống đèn để cảnh báo ATGT.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Chủ đề Tai nạn Giao thông Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast