ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đánh bại ĐT nữ Uzbekistan

HLV Mai Đức Chung cho biết, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã sẵn sàng đọ sức với ĐT nữ Uzbekistan trong khổ vòng loại thứ 2 Olympic nữ 2020.

ĐT nữ Việt Nam có mặt tại thành phố Tashkent (Uzbekistan) từ ngày 29/3 để chuẩn bị bước vào tham dự vòng loại 2 Olympic nữ 2020. Ngày 2/4, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại sân vận động Lokomotiv để làm quen mặt sân.

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đánh bại ĐT nữ Uzbekistan

Các HLV chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo (Ảnh: VFF).

Theo lịch ở lượt trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam đọ sức với ĐT nữ Uzbekistan. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “ĐT nữ Việt Nam đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ với nhiều gương mặt cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội U19 nữ Quốc gia.

Đến với vòng loại 2 lần này, chúng tôi xác định các đối thủ đều có trình độ ngang nhau. Đội Việt Nam sẽ cố gắng từng trận để không ai chấn thương, sẵn sàng thi đấu, trước tiên là trận mở màn gặp đội chủ nhà.

Uzbekistan có các cầu có chiều cao nổi trội, cộng với lợi thế sân nhà nên chúng tôi phải tập trung hết sức cho trận đấu này. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này”.

Ở vòng loại 2 Olympic nữ 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ tranh tài cùng Jordan, Hồng Kông và Uzbekistan. Các đối thủ đến với vòng loại thứ 2 với cùng tham vọng giành vé tham dự VCK.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ đọ sức ĐT nữ Uzbekistan vào lúc 17h ngày 3/4, tiếp đến thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp Hồng Kông (17h ngày 6/4) và kết thúc bằng màn so tài với ĐT nữ Jordan (17h ngày 9/4).

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đánh bại ĐT nữ Uzbekistan
Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast