HLV Park Hang Seo sẽ gây “sốc” với tân binh của ĐT Việt Nam?

Lê Tiến Anh được xem là cầu thủ gây bất ngờ nhất của ĐT Việt Nam bởi anh từng bị loại do gặp chấn thương, nhưng cuối cùng lại được triệu tập sang Tây Á. Trước trận đấu với Saudi Arabia, anh đã được lựa chọn là người trả lời giới truyền thông. Biết đâu, cầu thủ của Bình Định cũng sẽ HLV Park Hang Seo được xếp đá chính.

HLV Park Hang Seo sẽ gây “sốc” với tân binh của ĐT Việt Nam?

Lê Tiến Anh bất ngờ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước ngày lên đường đến Saudi Arabia, Tiến Anh gần như không tập luyện với các đồng đội nhưng HLV Park Hang Seo đã gây ngạc nhiên lớn khi điền tên cầu thủ đang khoác áo Bình Đình vào danh sách 25 người sang Tây Á.

Nguyên do có thể đến từ việc Trần Minh Vương bị chấn thương rách dây chằng và đáng tiếc bị loại cùng Văn Hậu, Tiến Dũng, Hoàng Anh, Việt Anh, Văn Xuân và Văn Hoàng. Dù vậy, việc chọn lựa Tiến Anh, hẳn HLV Park Hang Seo có lý do đặc biệt của mình bởi ông đã nhìn thấy những phẩm chất đặc biệt của cầu thủ này.

HLV Park Hang Seo sẽ gây “sốc” với tân binh của ĐT Việt Nam?

Trước cuộc đối đầu với ĐT Saudi Arabia lúc 1h00 sáng ngày 3/9, Tiến Anh đã được chỉ định để trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Tân binh của ĐT Việt Nam cho biết, anh được các HLV trang bị nhiều kiến thức, đồng thời cũng học được rất nhiều kinh nghiệm từ các đồng đội, chẳng hạn như cách di chuyển, chạy chỗ, phối hợp và kết nối với các đồng đội để có sự hiệu quả tốt nhất.

Cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định cũng khẳng định, dù không có thể hình to cao nhưng điều bất lợi đấy sẽ bù đắp lại bằng những điểm mạnh. Nếu được tung vào sân, Tiến Anh sẽ cố gắng làm sao thể hiện tốt nhất, làm điều gì đấy tốt nhất cho đội tuyển, làm đúng như những gì HLV yêu cầu chỉ định để giúp đội tuyển có được kết quả tốt nhất.

Tiến Anh là một cầu thủ có kỹ thuật khéo léo, nhanh nhẹn… Điều đặc biệt, cầu thủ này chưa từng xuất hiện trong màu áo của ĐT Việt Nam. Nếu HLV Park Hang Seo chọn Tiến Anh, đó là quả là một cú sốc với những người đã theo dõi ĐT Việt Nam trong thời gian qua, bởi bộ khung của ông Park vốn đã định hình sẵn.

Tất nhiên, cũng không ngoại trừ, Tiến Anh cũng là đòn “nghi binh” của ông Park Hang Seo. Đối thủ có tìm kiếm cũng chẳng biết tuyển thủ này là ai, chơi bóng như thế nào? Tất cả chỉ có thể giải đáp ở thời điểm ĐT Việt Nam lâm trận mà thôi.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast