Đón tết sớm cùng đồn biên phòng “4 không”

(Baohatinh.vn) - Với mong muốn sẻ chia những khó khăn, vất vả cùng những người lính biên phòng, động viên các anh yên tâm công tác, Hội Liên Hiệp phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và Hội Phụ nữ BĐBP Hà Tĩnh vừa đến thăm, tặng quà và tổ chức đón tết sớm cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Hương Quang

Đón tết sớm cùng đồn biên phòng “4 không”

Hội Liên Hiệp phụ nữ Hà Tĩnh...

Đứng chân trên khu vực lòng hồ thủy điện Ngàn Trươi – Cẩm Trang, Đồn Biên phòng Hương Quang (BĐBP Hà Tĩnh), có nhiệm vụ quản lý và bảo vệ 43km đường biên giới với 14 mốc quốc giới. Là một trong những đơn vị khó khăn nhất của BĐBP Hà Tĩnh, những năm qua đơn vị này được mệnh danh là đồn “4 không”: Không dân, không điện lưới, không sóng điện thoại, không đường giao thông bộ.

Đón tết sớm cùng đồn biên phòng “4 không”

...và Hội LHPN Đức Thọ tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng Hương Quang

Để đến được đơn vị này cần phải vượt qua lòng hồ thủy điện Ngàn Trươi – Cẩm Trang bằng thuyền máy sau 2 giờ và 12 km đường rừng.

Được sự quan tâm của các cấp, ngành, hiện đơn vị vừa có sóng điện thoại, và đang được đầu tư lắp đặt hệ thống điện lưới…

Đón tết sớm cùng đồn biên phòng “4 không”

Chị em phụ nữ tổ chức gói bánh chưng, chung vui tết sớm với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hương Quang

Vượt qua chặng đường trên 100 km, bằng các phương tiện ô tô và thuyền máy, đoàn đã đến thăm, trao tặng 34 triệu đồng; tham gia gói bánh chưng, vui văn nghệ, ăn tết sớm cùng cán bộ, chiến sỹ đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast