Trao 100 suất quà, 2 “Mái ấm công đoàn” cho người lao động khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, chiều 24/1 Liên đoàn Lao động huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, trao 100 suất, 2 "Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Trong không khí ấm áp, nghĩa tình và trách nhiệm, tổ chức công đoàn ở Hương Sơn đã cùng nhau gặp gỡ, trao đổi, động viên người lao động khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đón tết cổ truyền đầm ấm.

Trao 100 suất quà, 2 “Mái ấm công đoàn” cho người lao động khó khăn

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Hương Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Năm 2018, tổ chức công đoàn ở Hương Sơn đã hỗ trợ làm 7 “Mái ấm công đoàn”, tổng trị giá 160 triệu đồng; trao 571 suất quà cho người lao động khó khăn, với tổng trị giá 124,4 triệu đồng; kêu gọi hỗ trợ đoàn viên Phạm Hồng Sơn (giáo viên Trường THSC Sơn Tây) bị bệnh hiểm nghèo 81,3 triệu đồng; tặng 105 suất quà cho con em người lao động và nhiều hoạt động khác với tổng trị giá gần 450 triệu đồng.

Trao 100 suất quà, 2 “Mái ấm công đoàn” cho người lao động khó khăn

...tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần "Mọi đoàn viên khó khăn, công nhân lao động nghèo đều có tết", LĐLĐ huyện Hương Sơn đã trao 100 suất quà trị giá 58 triệu đồng và 2 “Mái ấm công đoàn” trị giá 65 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động...

Được biết, tính đến thời điểm này toàn huyện đã có 67/146 công đoàn cơ sở đăng ký tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho người lao động. Theo đó, sẽ có 166 suất quà với tổng trị giá gần 55 triệu đồng sẽ được trao cho công nhân lao động nghèo.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast