Hai máy bay trình diễn Ấn Độ đâm nhau, 1 phi công tử nạn

(Baohatinh.vn) - Một phi công thiệt mạng và hai người bị thương khi hai máy bay thuộc đội biểu diễn nhào lộn trên không Surya Kiran của Không quân Ấn Độ đâm nhau ở bang Karnataka, miền Nam nước này hôm nay (19/2), khi đang luyện tập để biểu diễn tại một triển lãm hàng không.

VIDEO: Khoảnh khắc hai máy bay đâm nhau trên không ở Karnataka, Ấn Độ. (Video: Hundustantimes)

Hai người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch, M.N. Reddi - Giám đốc cảnh sát bang Karnataka cho biết.

Bộ Quốc phòng Ấn Độ xác nhận hai máy bay Hawk của đội biểu diễn nhào lộn trên không Surya Kiran đã bị rơi gần căn cứ không quân Yelahanka.

Đội biểu diễn nhào lộn trên không Surya Kiran sẽ trình diễn tại triển lãm hàng không Ấn Độ Aero India 2019. Triển lãm kéo dài 5 ngày dự kiến sẽ thu hút gần 500 công ty hàng không và nhà thầu quốc phòng của cả Ấn Độ và nước ngoài.

Hai máy bay trình diễn Ấn Độ đâm nhau, 1 phi công tử nạn

Một chiếc máy bay cháy rụi sau va chạm. (Ảnh: HT Photo)

Đây là vụ tai nạn chết người thứ hai liên quan đến máy bay của Không quân Ấn Độ trong tháng này. Hôm 1/2 vừa qua, một chiếc chiến đấu cơ huấn luyện Mirage 2000 của Không quân Ấn Độ đã bị rơi ở thành phố Bengaluru, miền Nam nước này khiến 2 phi công thiệt mạng.

(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast