Ford ra xe đa dụng cỡ nhỏ giá rẻ

Ford vừa ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ EcoSport với giá khởi điểm tương đương dưới 200 triệu đồng. Đây là mẫu xe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và ra mắt trong năm 2014.

Tương tự như Focus, mẫu xe toàn cầu mới nhất theo chiến lược o­ne Ford, EcoSport cũng được chia làm 4 cấp Ambiente, Trend, Titanium và Titanium Optional, với 3 lựa chọn về động cơ là máy xăng 1,5 lít, máy dầu 1,5 lít và động cơ xăng hiện đại nhất EcoBoost 1 lít tăng áp.

Bản cơ sở Ambiente trang bị khiêm tốn với gương chỉnh điện, điều khiển từ xa, màn hình đa chức năng, cổng Aux-in và Bluetooth, la zăng 15 inch. Bản Trend cao hơn có thêm hệ thống chống bó cứng phanh, cửa sau chỉnh điện, nút điều khiển âm thanh trên vô lăng và nhớ vị trí lái. Cả hai bản này đề dùng số tay với động cơ xăng hoặc dầu 1,5 lít.

EcoSport sẽ được sản xuất tại Việt Nam và ra mắt trong năm 2014. ảnh QP

EcoSport sẽ được sản xuất tại Việt Nam và ra mắt trong năm 2014. ảnh QP

Bản cao hơn nữa là Titanium có thể được đặt hàng với động cơ EcoBoost 1 lít, hộp số tay, vô lăng bọc da, la zăng 16 inch, điều hòa tự động, rèm chắn mưa, đèn sương mù, cảm biến lùi và túi khí kép. Xe còn có thêm lựa chọn khởi động bằng nút bấm, ghế da, khóa thông minh, túi khí bên.

EcoSport cũng có bản số tự động nhưng chỉ đi với động cơ xăng 1,5 lít thường mà không không đi với các lựa chọn cao cấp như khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, ghế da…

Về giá bán, bản cơ sở Ambiente máy xăng 1,5 lít có giá khởi điểm thấp nhất 5,59 lakh, tương đương khoảng 198 triệu đồng, Titanium Option máy dầu 1,5 lít có giá cao nhất 8,99 lakh, tương đương 319 triệu đồng. Động cơ EcoBoost sẽ dùng nhiên liệu xăng, trên bản Titanium và Titanium Option với giá 7,89- 8,29 lakh, tương đương 280 -294 triệu đồng.

Quỳnh Trang - tổng hợp

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast