6 mô hình giả lập iPhone 6 ấn tượng nhất

iPhone thế hệ mới luôn tạo cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trình bày ý tưởng về sản phẩm. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế hâp dẫn nhất được đưa ra trong suốt thời gian đợi sự xuất hiện của 1 smartphone mới - iPhone 6.

Concept iPhone 6 trên nền tảng iOS 7 mới

Sự có mặt của nền tảng iOS 7 là cơ hội tuyệt vời cho các chuyên gia thiết kế thực hiện với bản iPhone 6 concept của mình. Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio.

Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept có sự thay đổi nhỏ khi nút Home được thay thế bằng logo quả táo khuyết quen thuộc của Apple với sự tích hợp xác thực bằng vân tay. Nút âm thanh cũng được tối giản hơn cùng với màn hình Retina 2, 4.3-inch.

Camera 18 megapixel với 2 đèn flash LED và giảm tiếng ồn. Sức mạnh của iPhone 6 này đến từ chip xử lý Apple A7, CPU lõi tứ, RAM 2GB và chạy hệ điều hành iOS 7 vừa mới ra mắt.

iPhone 6 có khả năng chống nước với đèn thông báo dạng LED

Mới đây, hai nhà thiết kế Uygar Kaya và Ran Avni đã cho đăng tải một đoạn video mô tả chiếc iPhone 6 với thiết kế siêu mỏng, được trang bị tính năng chống nước, sạc không dây và được tích hợp đèn thông báo dạng LED. Đây cũng là một trong những bản concept đẹp và sáng tạo nhất về chiếc iPhone mới của Apple từng được tung lên mạng thời gian qua.

Concept iPhone 6 với màn hình AMOLED 2 mặt

Khác với 3 thiết kế trên, tác giả của concept này đưa ra một ý tưởng về chiếc iPhone 6 với màn hình hiển thị bao quanh lấy cả mặt trước lẫn mặt sau của máy có độ phân giải lên tới 1.615x1.800 pixel. Dựa trên bằng sáng chế mới được Apple đăng kí cho iPhone tại Mỹ, đây thực sự là một thiết kế đáng để chú ý hơn vào thời điểm này. Mặc dù vậy, chẳng có mấy ai tìn rằng iPhone 6 sẽ có hình dáng “khó đỡ” như chúng ta đang thấy.

Bản concept iPhone 6 không viền màn hình

Thêm một thiết kế mới đầy táo bạo được đưa ra dành cho iPhone 6. Với phần viền hai bên đã được loại bỏ hoàn toàn, giờ đầy màn hình 4.5-inch mới sẽ chiếm lấy toàn bộ chiều rộng của iPhone 6. Ngoài ra, tác giả còn đưa thêm các thông số khác như màn hình máy sẽ có mật độ điểm ảnh là 333 trên inch, tích hợp chip xử lí A7 2.8 GHz. Chất liệu làm phần thân của iPhone 6 sẽ bao gồm 60% carbon và 40% nhôm giúp máy có được sự mỏng nhẹ của nhôm bên cạnh độ bền đáng kinh ngạc của carbon.

iPhone 6 với camera 3D

Concept này được đăng tải trên trang mạng RedmondPie. Theo đó iPhone 6 sẽ được trang bị một máy ảnh 3D ở mặt sau và một màn hình cong ở phía trước. Điện thoại thông minh với máy ảnh 3D không còn là mới, nhưng được trang bị camera 3D như trên máy tính và trong nhà hát vẫn chưa trở thành hiện thực. Điều này có thể do thiếu sự hỗ trợ trên các thiết bị và sự tiện lợi để xem video 3D bất cứ nơi nào, nhưng cũng có thể chỉ là người sử dụng điện thoại thông minh không thực sự mặn mà với công nghệ 3D trên smartphone.

iPhone 6 với màn hình HD 5.7-inch

Mẫu thiết kế này bắt nguồn từ sự ra đời của hệ điều hành mới iOS 7 và nhằm cạnh tranh với những phablet như Galaxy Note 3 và HTC o­ne Max. Rất có thể Apple sẽ mang đến một màn hình lớn hơn với độ phân giải cao hơn trên thế hệ iPhone tiếp theo.

Concept này cho thấy nhiều lợi ích của một màn hình độ phân giải cao hơn và lớn hơn bao gồm nhiều không gian cho các biểu tượng vàviệc sử dụng các ứng dụng như Safari.

Theo một số nguồn tin thì iPhone 5S sẽ xuất hiện trong năm 2013 và model iPhone 6 sẽ được tung ra thị trường trong năm 2014. Vẫn còn quá sớm để nói về những tính năng chính xác, nhưng một màn hình lớn hơn và thiết kế mới là những gì mà các nhà thiết kế nghĩ rằng Apple có thể sẽ trang bị cho iPhone 6.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast