Vụ 4 mẹ con bị hỏa hoạn ở Kỳ Anh: Cả 3 đứa trẻ đã tử vong!

(Baohatinh.vn) - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh thông tin, dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bị bỏng quá nặng, bé V.L.M.P và V.X.Đ đã tử vong.

Vụ 4 mẹ con bị hỏa hoạn ở Kỳ Anh: Cả 3 đứa trẻ đã tử vong!

Các bác sỹ nỗ lực cứu chữa cho mẹ con chị H

Lúc 18h30, bác sĩ Hoàng Song Hào – Trưởng phòng Quản lý chất lượng BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Khoảng 15h cùng ngày, Khoa Cấp cứu - Chống độc tiếp nhận 3 mẹ con trong vụ hoả hoạn xảy ra ở xã Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) với tình trạng sốc bỏng nặng, trong đó 2 người con bị bỏng trên 95%.

Dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do bị bỏng quá nặng, bé V.L.M.P (SN 2017) đã tử vong ở bệnh viện. Bé V.X.Đ (SN 2016) cũng rất nguy kịch, tiên lượng xấu; người mẹ là chị Lê Thị H. cũng bị bỏng 70 – 80% đang được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để cứu chữa.

Tuy nhiên, theo người nhà nạn nhân, khi xe chở bé V.X.Đ ra đến Can Lộc thì cháu bé cũng không thể qua khỏi.

Như Báo Hà Tĩnh đã thông tin, vào khoảng 13h hôm nay (28/7), người dân xung quanh nghe một tiếng nổ lớn ở nhà chị Lê Thị H. (30 tuổi, ở thôn Hoà Bình, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh), khói bao trùm lên ngôi nhà. Một số người cố mở cửa vào bên trong nhưng cửa khóa.

Khi phá được cửa vào bên trong, hàng xóm phát hiện mùi xăng nồng nặc bốc lên, đồng thời 4 mẹ con chị H. nằm trong phòng ngủ, bị khói đen phủ kín.

Vụ 4 mẹ con bị hỏa hoạn ở Kỳ Anh: Cả 3 đứa trẻ đã tử vong!

Khi mọi người kịp đưa mẹ con chị H. ra ngoài thì bé V.L.M.A (6 tuổi) đã tử vong; chị H. và 2 cháu còn lại là V.X.Đ (SN 2016) và V.L.M.P (SN 2017) bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Phan Văn Thiền – Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư cho hay: Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin liên quan:

Chủ đề Cháy ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast