Fan dùng bản đồ nhiệt để trêu Ronaldo

Trong bản đồ nhiệt đang lan truyền trên mạng, hai phần "nóng nhất" của Ronaldo là trên ghế dự bị và đoạn đường dẫn vào đường hầm sân Old Trafford.

“Bản đồ này lạnh thật”, một CĐV châm chọc trên Twitter.

Fan dùng bản đồ nhiệt để trêu Ronaldo

Bản đồ nhiệt được chế để nói về các hoạt động của Ronaldo. Ảnh: Sunsport

Một số CĐV thì cho rằng, Ronaldo đang thống trị các băng ghế dự bị trên khắp Vương quốc Anh. Họ cũng ngả mũ và đánh giá tốt cho màn trình diễn của ngôi sao mang áo số 7.

Một CĐV lại nêu quan điểm: “Bản đồ nhiệt này sai, vì anh ấy đã nóng lên một chút. Anh ấy đã không ở trên băng ghế dự bị cả trận”.

Ronaldo mới chỉ đá chính hai trong 10 trận Ngoại hạng Anh mùa 2022-2023 của Man Utd . Anh ghi duy nhất một bàn trong các trận này. Trong trận tiếp Tottenham tối 19/10, HLV Erik Ten Hag không sử dụng CR7.

Sau khi ngồi ghế dự bị và khởi động bên ngoài đường piste, Ronaldo rời sân ở phút 89. Trận đấu kết thúc sau đó 6phút. HLV Ten Hag vẫn còn hai lần thay người chưa sử dụng khi Ronaldo bước vào đường hầm.

Man Utd kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0. Tiền vệ Fred và Bruno Fernandes lập công ở các phút 47 và 69. Kết quả này giúp “Quỷ Đỏ” rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ tư Chelsea xuống còn một điểm.

Khi được hỏi về hành động của Ronaldo, HLV Ten Hag trả lời: “Tôi không chú ý đến điều đó. Chúng tôi muốn tập trung vào đội bóng, vì đây là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Tối nay chúng tôi sẽ mừng kết quả và phần còn lại chúng tôi sẽ giải quyết vào ngày mai”.

Theo Twitter/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast