Fiat 500 Cattiva mang đậm phong cách Ý

Với những nâng cấp nhẹ về ngoại hình, khách hàng sẽ mua được Fiat 500 Cattiva với giá khá mềm.

Theo hãng Fiat, từ “Cattiva” trong tiếng Ý có nghĩa là một người nghịch ngợm nhưng cuốn hút. Đây là phong cách của Fiat nói riêng và người Ý nói chung.Do đó, việc chọn cái tên Cattiva để đặt cho mẫu Fiat 500 phiên bản đặc biệt là điều hết sức tự nhiên. Dự kiến, Fiat 500 Cattiva sẽ chính thức ra mắt tại Pebble Beach Concorso Italiano ở California, Mỹ vào cuối tuần này.
Các gói nâng cấp cho Fiat 500 Cattiva 2013 xoay quanh dàn áo với màu sắc tương phản và nội thất tối màu. Xe trông bụi bặm và nghịch ngợm hơn với chóa đèn pha, đèn hậu cũng như đèn đỗ màu mờ. Bên cạnh đó là trần xe bằng kính tích hợp cánh gió sau màu đen và bộ la-zăng tối màu 16 inch.Fiat 500 Cattiva có tất cả 7 màu cho khách hàng lựa chọn, bao gồm đỏ, đen, bạc, granite, trắng, xanh nhạt và đồng. Trong đó, màu xanh nhạt được dành riêng cho Fiat 500 Sport Cattiva.
Nội thất bên trong chủ yếu là màu đen. Bảng điều khiển màu đen mờ, ghế ngồi được bọc da với 2 tông màu đen và xám đi kèm chỉ khâu bạc nổi bật. Khách hàng có thể chọn ghế da đen hoặc không. Tuy nhiên, tất cả các mẫu Cattiva đều có vô-lăng và cần số được bọc da.Fiat 500 Sport Cattiva có hai tùy chọn hộp số là sàn 5 cấp và tự động 6 cấp. Trong khi đó, Fiat 500 Turbo Cattiva cũng giống phiên bản Turbo thường khi chỉ được trang bị hộp số sàn.Fiat không thay đổi gì về máy móc trên 500 Cattiva nên phiên bản Sport vẫn mang động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít, công suất tối đa 101 mã lực. Về phần mình, phiên bản Turbo dùng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít, tạo ra công suất tối đa 135 mã lực.
So với Fiat 500 Sport và 500 Turbo thông thườn, phiên bản Cattiva không đắt hơn quá nhiều. Với những nâng cấp về nội-ngoại thất, khách hàng chỉ phải trả thêm khoảng 850 USD để sở hữu một chiếc Cattiva Sport hoặc Turbo. Giá bán lần lượt của Fiat 500 Sport Cattiva cũng như Turbo là 19.150 USD và 21.150 USD.
Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast