Vietcombank Hà Tĩnh giảm 0,5% lãi suất vay cho doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Vietcombank Hà Tĩnh thực hiện theo chủ trương trước đó (18/11) của Vietcombank Việt Nam về việc giảm 0,5% lãi suất cho vay cho tất cả các doanh nghiệp.

Vietcombank Hà Tĩnh giảm 0,5% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Vietcombank Hà Tĩnh bắt đầu giảm thêm 0,5% lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp từ tháng 11/2019

Theo nhận định, đây là đợt giảm lãi diện rộng nhất của toàn hệ thống Vietcombank, bởi vào đợt giảm lãi trước (tháng 8/2019), chỉ tập trung vào nhóm đối tượng 5 lĩnh vực ưu tiên, còn lần này dành cho tất cả các doanh nghiệp.

Động thái này của Vietcombank được cho là nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời phù hợp với chủ trương của Chính phủ và định hướng điều hành của Ngân hàng Nhà nước năm 2020.

Vietcombank Hà Tĩnh giảm 0,5% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Dư nợ cho vay của VCB Hà Tĩnh đạt trên 5.600 tỷ đồng

Tổng dư nợ tại Vietcombank Hà Tĩnh đến ngày 18/11/2019 đạt trên 5.700 tỷ đồng, trong đó hơn 3.000 tỷ đồng là dư nợ doanh nghiệp.

Hiện nay, chi nhánh đã bắt đầu thực hiện áp dụng lãi suất mới cho tất cả các doanh nghiệp (trừ doanh nghiệp có dư nợ ngoại tệ) có phát sinh dư nợ từ 1/11/2019 với số dư nợ 1.898 tỷ đồng.

Thời gian qua, Vietcombank Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều giải pháp để cùng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong các chương trình tiếp cận vốn, ưu đãi lãi suất...

Được biết, mức lãi suất thấp nhất được áp dụng cho doanh nghiệp tại Vietcombank Hà Tĩnh hiện là 5,4%/năm.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast