TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 9/11, LĐLĐ TP Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ phát động đến các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố.

TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát động các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018

Sau 5 năm triển khai, Ngày Pháp luật Việt Nam đã được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hưởng ứng, thực hiện nghiêm túc. Hoạt động thường niên này đã tạo được hiệu ứng tích cực, góp phần khơi dậy trách nhiệm công dân; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng lối sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật của cán bộ CNVCLĐ và người dân thành phố.

TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Bằng nhiều hình thức đổi mới, sáng tạo như: ban hành các chương trình, kế hoạch theo giai đoạn và từng năm; tổ chức gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp; tiếp nhận phản hồi của người lao động trong quá trình thực thi chính sách…, các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

Qua đó, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho người lao động trong các cơ quan, đơn vị; nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, kịp thời điều chỉnh các quy định để tạo điều kiện phục vụ người dân tốt nhất. Đồng thời, góp phần xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast