Gần 16.000 người tham gia cuộc thi tìm hiểu 550 năm Thiên Lộc - Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 1 tháng kể từ ngày phát động, đến ngày 10/10, cuộc thi tìm hiểu 550 truyền thống huyện Thiên Lộc- Can Lộc (Hà Tĩnh) đã kết thúc thời gian nhận bài với số lượng gần 16.000 người tham gia.

Gần 16.000 người tham gia cuộc thi tìm hiểu 550 năm Thiên Lộc - Can Lộc

Cuộc thi thu hút gần 16.000 người tham gia, trong đó có khoảng 10.000 cán bộ, công nhân viên chức, học sinh và gần 6.000 người dân Hà Tĩnh trên mọi miền đất nước

Anh Trần Đình Hùng - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Can Lộc cho biết: “Cuộc thi có sức lan tỏa lớn và thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Điều này thể hiện sự quan tâm, lòng tự hào về truyền thống quê hương của người dân Can Lộc trên mọi miền quê”.

Gần 16.000 người tham gia cuộc thi tìm hiểu 550 năm Thiên Lộc - Can Lộc

Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, trình bày đẹp

Tham gia cuộc thi, các đối tượng dự thi đã hoàn thành 2 phần thi: trắc nghiệm và tự luận. Bài thi trắc nghiệm được thực hiện trên máy tính, liên kết trên cổng thông tin điện tử http://canloc.hatinh.gov.vn hoặc http://tracnghiem.hatinh.gov.vn. Phần này, có 40 câu hỏi, thời gian thi 20 phút, kết quả chấm điểm thể hiện trên phần mềm trực tuyến online.

Phần thi tự luận, bài viết với chủ đề “Cảm nhận của mình về quê hương Can Lộc qua 550 năm xây dựng và trưởng thành”, được trình bày trên giấy A4, không hạn chế hình ảnh minh họa.

Gần 16.000 người tham gia cuộc thi tìm hiểu 550 năm Thiên Lộc - Can Lộc

Tập thể giáo viên Trường THPT Can Lộc thực hiện phần thi trắc nghiệm

Sau khi nhận bài, các địa phương, cơ quan, đơn vị lựa chọn bài xuất sắc tham dự vòng chung kết cấp huyện.

Ban tổ chức cuộc thi tiến hành chấm giải và dự kiến tổng kết, trao giải vào ngày 20/10/2019.

Về cơ cấu giải thưởng, đối với tập thể, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Đối với cá nhân, Ban tổ chức dự kiến trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Trường hợp cá nhân nếu có bài thi đặc biệt xuất sắc, có phát hiện, tìm tòi có giá trị, có đóng góp, bổ sung, phát hiện tư liệu và hiện vật cho công tác nghiên cứu lịch sử chung của huyện sẽ được trao giải đặc biệt.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast