“Khủng long” Cadillac Escalade 2021 lộ diện

Những hình ảnh chụp từ nhà máy Arlington, bang Texas cho thấy một phần thiết kế của Cadillac Escalade thế hệ mới. Mẫu xe giữ nguyên kiểu dáng cơ bắp, góc cạnh nhưng nhiều chi tiết đơn giản hóa, đặc biệt ở nội thất.

“Khủng long” Cadillac Escalade 2021 lộ diện

Ảnh chụp Escalade mới tại nhà máy.

Escalade 2021 khá tương đồng về thiết kế đầu xe với đàn em XT6. Đèn pha nối liền lưới tản nhiệt. Những mảng khối cơ bắp tiếp tục là đặc trưng của mẫu xe cạnh tranh Lincoln Navigator .

Thương hiệu hạng sang thuộc General Motors gần như lột xác thiết kế nội thất. Các phím bấm chức năng được tối giản. Hai màn hình hiển thị nối dài theo xu hướng gần đây trong ngành xe hơi thế giới. Cần số đặt ở vị trí gần vô-lăng nay được chuyển xuống vị trí bệ tỳ tay và là loại điện tử.

Hãng xe Mỹ chưa tiết lộ thông tin nào về động cơ trên Escalade thế hệ thứ năm. Carscoops dự đoán động cơ mới trên mẫu SUV cỡ lớn nhiều khả năng là loại Supercharge 6,2 lít V8 được sử dụng trên các mẫu như Camaro ZL1 và Corvette Z06.

Cadillac Escalade 2021 dự kiến ra mắt vào năm 2020. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Lincoln Navigator, Mercedes GLS , Lexus LX, BMW X7. Tại Mỹ, Escalade bản hiện hành giá từ 75.195 USD trong khi ở Việt Nam, những mẫu xe nhập tư nhân khoảng 10 tỷ đồng.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast