Thêm nhiều phần quà tới với gia đình “thay nhau đi viện”

(Baohatinh.vn) - Trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, những phần quà ủng hộ của các mạnh thường quân đã được trao tận tay vợ chồng anh chị Nguyễn Trọng Trung và Trần Thị Lệ Chi ở thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Thời gian qua, vợ chồng anh Nguyễn Trọng Trung (SN 1994), chị Trần Thị Lệ Chi (SN 1993) ở thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh – nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh khốn cùng của gia đình thay nhau đi viện” Báo Hà Tĩnh đăng tải vào ngày 31/7, đã nhận được sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Thêm nhiều phần quà tới với gia đình “thay nhau đi viện”

Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Lộc Nguyễn Đức Tuấn trao món quà của các mạnh thường quân cho gia đình anh Nguyễn Trọng Trung

Theo anh Nguyễn Trọng Trung, từ thông tin mà báo đăng tải, đã có nhiều phần quà gửi tới gia đình. Số tiền ủng hộ sau 2 tháng đã hơn 60 triệu đồng.

Và vào chiều 2/12, dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo xã Hồng Lộc, phần quà trị giá hơn 40 triệu đồng của các mạnh thường quân đã tiếp tục được trao cho vợ chồng anh Trung, chị Chi.

Đón nhận món quà từ cộng đồng, anh Nguyễn Trọng Trung cảm động: “Nói bao nhiêu lời cảm ơn cũng không đủ để gửi tới mọi người. Nếu không có sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng thì gia đình tôi không biết sống sao nữa”.

Được biết, anh Trung vừa trở về từ Hà Nội sau ca phẫu thuật. Sức khỏe anh hiện giờ đã khá lên nhiều. “Tôi sẽ dùng số tiền để trang trải chi phí phẫu thuật, trả bớt nợ nần. Khi sức khỏe tốt hơn, tôi sẽ đi làm để lo cho gia đình thật tốt” - anh Nguyễn Trọng Trung chia sẻ.

Như Báo Hà Tĩnh đã đăng tải, trong khi vợ anh Trung là chị Trần Thị Lệ Chi mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều biến chứng do căn bệnh này thì đứa con trai thứ hai Nguyễn Đức Hoàng mới hơn 1 tuổi mắc thoát vị bẹn, sa ruột, trải qua nhiều đợt phẫu thuật.

Anh Trung một mình gồng gánh nuôi 4 miệng ăn, lo tiền thuốc thang cho vợ con, bỗng mắc chứng bệnh co kéo thượng nhĩ, ăn mòn vào não 1 cm, có thể tử vong bất cứ lúc nào. Theo các bác sĩ Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, anh Trung ít nhất phải trải qua 4 ca phẫu thuật (mỗi ca mổ tốn 20 triệu đồng) mới mong chữa khỏi căn bệnh quái ác.

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast