Nhặt được 15 triệu đồng, chị bán ve chai báo công an tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng khi nhặt được 15 triệu đồng, chị Dương Thị Hương (tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã đến trình báo cơ quan công an để tìm người trả lại.

Sáng nay (16/5), Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin trình báo của chị Dương Thị Hương (SN 1964, ở tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) về việc trước đó chị đã nhặt được số tiền 15 triệu đồng của người đi đường.

Nhặt được 15 triệu đồng, chị bán ve chai báo công an tìm người trả lại

Chị Dương Thị Hương đưa số tiền này đến Công an thị xã Hồng Lĩnh giao nộp và đề nghị tìm trả lại cho chủ sở hữu.

Trước đó, vào lúc 11h ngày 13/5, trong lúc đi nhặt ve chai trước một cửa hàng gas ở thị trấn Xuân An (đoạn quốc lộ 1A, đường tránh thị xã Hồng Lĩnh), chị Hương đã nhặt được một xấp tiền 15 triệu đồng rơi bên vệ đường.

Sau đó, chị Hương đã đưa số tiền này đến Công an thị xã Hồng Lĩnh giao nộp và đề nghị tìm trả lại cho chủ sở hữu.

Được biết, gia đình chị Hương hoàn cảnh rất khó khăn, chị không có việc làm ổn định, phải đi nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập lo cho cuộc sống cho gia đình.

Hiện, Cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tiếp nhận tài sản và thông báo ai là chủ sở hữu đến cung cấp đầy đủ thông tin để nhận lại số tiền trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast