Nhanh chóng điều tra làm rõ 2 đối tượng trộm tài sản trong dịp nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (2/9), Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Việt Hiếu (SN 1988) và Trần Văn Tuấn (SN 1992), đều trú tại xã Hương Long (Hương Khê) về tội trộm cắp tài sản.

Nhanh chóng điều tra làm rõ 2 đối tượng trộm tài sản trong dịp nghỉ lễ

Hai đối tượng, tang vật liên quan

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 31/8/2018, anh Nguyễn Văn Hiền (trú tại xóm 2, xã Hương Giang, Hương Khê) điều khiển chiếc xe mô tô BKS 38P1-165.46 chở vợ đến cánh đồng Cây Đình, thuộc xóm 2, xã Hương Giang, rồi dựng xe bên đường để gặt lúa. Đến khoảng 9h30" cùng ngày, khi quay lại lấy xe thì phát hiện đã bị mất trộm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hương Khê đã nhanh chóng tổ chức điều tra, soát xét các đối tượng nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong vòng 24 giờ lực lượng chức năng đã điều tra làm rõ đối tượng Phan Việt Hiếu (SN 1988) và Trần Văn Tuấn (SN 1992) là thủ phạm.

Nhanh chóng điều tra làm rõ 2 đối tượng trộm tài sản trong dịp nghỉ lễ

Công an huyện Hương Khê trao trả lại xe cho anh Nguyễn Văn Hiền

Được biết, Hiếu và Tuấn là đối tượng mới chấp hành xong bản án, trở về địa phương, nhưng không chịu tu chí làm ăn mà lêu lổng, thường đi qua đêm và sử dụng trái phép chất ma túy. Đây là những đối tượng manh động, quá trình bắt giữ ngoài việc thu giữ những tang vật của vụ án trao trả cho bị hại, cơ quan điều tra còn thu giữ nhiều dao, kiếm mà đối tượng mang theo để tấn công và chống trả khi bị phát hiện.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast