Tích cực đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, chống phá của các thế lực thù địch

(Baohatinh.vn) - Đó là một trong những nội dung được Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng định hướng tại hội nghị trực tuyến báo cáo viên các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 9/2018 diễn ra sáng nay 14/9. Điểm cầu Hà Tĩnh do Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng điều hành.

Tích cực đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, chống phá của các thế lực thù địch

Điểm cầu Hà Tĩnh

Hội nghị đã nghe Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Thuật trình bày các nội dung về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước.

Theo đó, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đi sâu phân tích vai trò, vị trí to lớn của giai cấp công nhân đối với sự phát triển của đất nước nhất là trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và đang không ngừng phát triển. Trên cơ sở đó, nêu các giải pháp cụ thể để tiếp tục xây dựng và phát huy vai trò của giai cấp công nhân trong tình hình mới.

Đội ngũ báo cáo viên cũng được nghe lãnh đạo Phó Tổng LĐLĐ Việt Nam thông tin về công tác chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tiếp đó, các đại biểu nghe Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ thông tin cơ bản về những kết quả đã đạt được sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo.

Tích cực đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, chống phá của các thế lực thù địch

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng. Ảnh: TTX.

Phát biểu định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Đại hội Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng nên đội ngũ báo cáo viên cần nắm chắc các nội dung để thông tin tuyên truyền; tập trung tuyên truyền việc thực hiện các nội dung Nghị quyết của Trung ương 6, Trung ương 7 nhất là về cách thức tổ chức thực hiện, các điển hình, mô hình hay, hiệu quả;

Đẩy mạnh tuyên truyền về các thành tựu KT-XH của đất nước trong những tháng đầu năm; những kết quả to lớn sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo; làm tốt hơn công tác xây dựng Đảng, nhất là về tư tưởng, chính trị; đẩy mạnh hơn nữa công tác phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái, chống phá của các thế lực thù địch; bảo vệ quan điểm, đường lối, chủ trương lãnh đạo của Đảng.

Chủ đề Nghị quyết Trung ương Đảng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast