Quyết liệt nâng cao đời sống người dân miền núi Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của  ứng cử viên Lê Ngọc Huấn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê.

quyet liet nang cao doi song nguoi dan mien nui huong khe

Chủ tịch UBND huyện Hương Khê Lê Ngọc Huấn phát biểu tại hội nghị xúc tiến đầu tư  vào địa bàn năm 2015

Được cấp ủy, chính quyền và nhân dân giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021, với tôi thực sự là vinh dự lớn lao, vừa là trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nếu được cử tri và nhân dân tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn, tôi xin hứa không ngừng nghiên cứu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng lực, kinh nghiệm công tác và uy tín để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND. Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri phản ánh khách quan, trung thực với cấp có thẩm quyền.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, tôi sẽ cùng các đồng chí trong cấp ủy đoàn kết, thống nhất, không ngừng nghiên cứu đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo tập trung đẩy mạnh phát triển KT-XH, đảm bảo QPAN, gắn với xây dựng nông thôn mới, góp phần vào thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015-2020. Giải pháp trọng tâm mà tôi sẽ thực hiện quyết liệt đó là hướng công tác chỉ đạo về cơ sở, bám sát cơ sở, trực tiếp nhân dân thông qua các cuộc làm việc ở xã, thị trấn và đến tận thôn, xóm, tổ dân phố, có sự chỉ đạo sát, đúng, phù hợp, giúp nhân dân phát triển sản xuất, tăng thu nhập, góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Coi trọng việc đề xuất với các cấp và cơ quan có thẩm quyền ban hành cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển sản xuất, đặc biệt là các chính sách đối với huyện miền núi, nhằm giảm khoảng cách vùng miền; đề xuất xây dựng cơ chế, chính sách phát triển nguồn nhân lực, gắn đào tạo nhân lực với chuyển dịch cơ cấu kinh tế và cơ cấu lao động; đẩy mạnh CNH-HĐH nông nghiệp - nông thôn.

Đề xuất các giải pháp tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; tăng cường giám sát hoạt động của các cơ quan nhà nước, thực hiện tốt việc công khai, minh bạch các thủ tục hành chính và thực thi công vụ để nhân dân cùng giám sát, thực hiện. Quan tâm đề nghị tiếp tục xây dựng, ban hành các quy định, cơ chế, chính sách để tăng cường giám sát công tác bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm; chú trọng thực hiện kịp thời, có hiệu quả các chính sách xã hội.

Nếu được tin tưởng lựa chọn làm người đại biểu dân cử, tôi mong rằng, ngoài sự nỗ lực của bản thân, sẽ luôn có sự hợp tác, theo dõi, động viên to lớn của cử tri và nhân dân huyện nhà để bản thân hoàn thành tốt nhất trọng trách được giao.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast