Rùng mình cảnh người phụ nữ “đùa với tử thần" trên Quốc lộ 8A

(Baohatinh.vn) - Trên quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn xã Sơn Long (Hương Sơn - Hà Tĩnh) thường xuyên xuất hiện một người phụ nữ chừng 35 tuổi đi lại nghênh ngang giữa đường, bất chấp xe cộ chạy với tốc độ cao.

Rùng mình cảnh người phụ nữ “đùa với tử thần trên Quốc lộ 8A

Chị Lý thường đi giữa quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn xã Sơn Long bất chấp nguy hiểm

Ngày cũng như đêm, người phụ nữ này luôn đi bộ giữa Quốc lộ 8A, đoạn từ cầu Linh Cảm đến cầu Sơn Trà, mặc kệ cho dòng xe lưu thông qua lại với tốc độ cao. Có những lúc thấy xe ô tô, người phụ nữ này liền tự ngã sóng soài giữa quốc lộ, buộc các lái xe phải đánh lái, rất nguy hiểm.

Người dân sống dọc Quốc lộ 8A (đoạn xã Sơn Long) cho biết, tình trạng trên xuất hiện đã hơn một năm nay. Những hành động bất thường của người phụ nữ này rất nguy hiểm, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao, đặc biệt vào ban đêm.

Theo chính quyền địa phương cho biết, người phụ nữ nói trên tên Lý, trú ở thôn 2 xã Sơn Long, khoảng 2 năm trở lại đây có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Đã nhiều lần chính quyền địa phương buộc phải gọi người nhà ra đem chị Lý về để tránh tai nạn xảy ra, tuy nhiên sau đó hành vi này của chị lại tái diễn.

Chủ đề An toàn giao thông

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast