HLV Park Hang-seo nói gì khi tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, tuyển Việt Nam gặp bất cứ đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2020 cũng không có gì khác biệt.

HLV Park Hang-seo nói gì khi tuyển Việt Nam gặp Thái Lan?

Ở lượt trận cuối bảng B, tuyển Việt Nam đã đánh bại Campuchia 4-0 nhưng vẫn chỉ giành được ngôi nhì bảng và sẽ phải gặp tuyển Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

"Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Ở trận còn lại, tuyển Indonesia ghi nhiều bàn hơn (thắng Malaysia 4-1 ở lượt cuối - PV), nên chúng tôi xuống nhì bảng. Tôi cũng hài lòng với trận đấu ngày hôm nay.

Tuyển Việt Nam đã vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy thôi. Tuyển Thái Lan là đội mạnh. Chúng ta nhì bảng, có thêm 1 ngày nghỉ và sẽ cố gắng tính toán trong 2 trận bán kết gặp Thái Lan sắp tới", huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng khẳng định, các cầu thủ đã cố gắng hết sức và dù có phải gặp đối thủ nào ở bán kết, tuyển Việt Nam cũng nỗ lực để có kết quả tốt nhất.

Tuyển Thái Lan đã sớm cất đi nhiều trụ cột ở lượt trận cuối bảng A và có số ngày nghỉ nhiều hơn trước vòng bán kết, do đó có lợi thế về thể lực. Tuy nhiên, huấn luyện viên Park Hang-seo không lo lắng về điều này, ngược lại ông đắn đo về vấn đề dinh dưỡng ở giải lần này.

“Tôi nghĩ thể lực khi nghỉ thêm 1 ngày cũng không có gì lớn. Vào đến bán kết, tuyển Việt Nam phải cố gắng hết sức. Chuyện ăn uống, dinh dưỡng mới là vấn đề. Ở giải này, các cầu thủ ăn cơm khay. Dù liên đoàn đã hỗ trợ nhưng không đủ, phải tìm phương án khác”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Ông Park cũng không muốn bàn sâu về việc tuyển Việt Nam là đội duy nhất không để thủng lưới ở vòng bảng: “Việc không không thua bàn nào cũng không nên nhắc đến nhiều. Các cầu thủ đã làm tốt ở các phương diện, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Chúng tôi có 3 ngày nghỉ và sẽ cố gắng hoàn thiện cả ở phương diện tấn công lẫn phòng ngự”.

Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23.12, sau đó 3 ngày sẽ là trận bán kết lượt về.

Theo Laodong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast