20 nghìn suất quà đến với trẻ em nghèo

(Baohatinh.vn) - Trong dịp Tết Nguyên đán, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Tĩnh phối hợp với các các tổ chức, cá nhân trao hơn 20 nghìn suất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao quà cho trẻ em nghèo tại xã Thạch Đỉnh (Thạch Hà)

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao quà cho trẻ em nghèo tại xã Thạch Đỉnh (Thạch Hà)

Quỹ phối hợp với Ngân hàng BIDV và Phòng LĐ-TB&XH huyện Lộc Hà trao tặng 100 suất quà tết cho trẻ em nghèo xã An Lộc và Hộ Độ. Trước đó, Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Phòng LĐ-TB &XH huyện Thạch Hà trao tặng 100 suất quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Thạch Đỉnh, Thạch Bàn.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi, tặng quà tết cho đối tượng là trẻ em thuộc hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đợt này, đã có 20.000 trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa… được nhận quà tết với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Những món quà tuy nhỏ đầy ý nghĩa đã mang đến nụ cười hạnh phúc, ấm áp cho các em nhỏ khi tết đến, xuân về. Cộng đồng, xã hội luôn giang rộng vòng tay mang yêu thương đến các em.

* Cũng trong dịp này, Công ty CP phân bón Bình Điền phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh tặng 100 suất quà cho gia đình hội viên, nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết tại các xã của ba huyện Thạch Hà, Đức Thọ và Kỳ Anh. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, mì chính, đường, sữa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast