Gần 13 triệu đồng hỗ trợ 2 đứa trẻ khốn khó mồ côi bố mẹ vì TNGT

(Baohatinh.vn) - Sáng 18/10, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Đoàn thanh niên Điện lực Kỳ Anh tổ chức thăm hỏi, trao tặng gần 13 triệu đồng động viên gia đình hai cháu Nguyễn Thị Ngân (4 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Nhi (18 tháng tuổi) ở thôn Xuân Hà, xã Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh) có bố mẹ mất vì tai nạn giao thông.

Gần 13 triệu đồng hỗ trợ 2 đứa trẻ khốn khó mồ côi bố mẹ vì TNGT

Đoàn trao quà hỗ trợ động viên gia đình hai cháu sớm vượt qua đau thương, mất mát

Như Báo Hà Tĩnh thông tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 7/10 đã vĩnh viễn cướp đi sinh mạng của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Thì (SN 1993) và chị Võ Thị Bé (SN 1998), để lại con thơ dại lại, thường xuyên đau ốm.

Hiện hai cháu được gia đình hai bên nội ngoại chăm nuôi nhưng ông bà nội, ngoại của các cháu đều đã lớn tuổi, gia đình lại nghèo khó nên việc chăm sóc, nuôi dưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Với tinh thần tương thân tương ái, Đoàn thanh niên Điện lực Hà Tĩnh phối hợp cùng Đoàn thanh niên Điện lực Kỳ Anh đã đến thăm hỏi, động viên và trao gần 13 triệu đồng cho gia đình để hỗ trợ chăm sóc cho hai cháu nhỏ.

Anh Nguyễn Thế Vũ - Bí thư Đoàn thanh niên Điện lực Hà Tĩnh cho biết: “Trước mắt, đây là món quà nhỏ của chúng tôi mong muốn góp phần động viên, hỗ trợ cho gia đình chăm sóc cho hai cháu Ngân - Nhi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng để quan tâm, chia sẻ cho gia đình và hai cháu nhỏ vượt qua đau thương, mất mát”.

Tin liên quan:
  • Gần 13 triệu đồng hỗ trợ 2 đứa trẻ khốn khó mồ côi bố mẹ vì TNGT
    Bạn đọc Báo Hà Tĩnh giúp đỡ bé gái 9 tháng tuổi mồ côi mẹ

    Đại diện Báo Hà Tĩnh và Hội LHPN xã Hà Linh, Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa đến trao 12 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Ngọc Diệp, nhân vật trong bài viết “Mẹ mất vì tai nạn giao thông, bé 9 tháng tuổi khóc ngặt vì khát sữa”.

  • Gần 13 triệu đồng hỗ trợ 2 đứa trẻ khốn khó mồ côi bố mẹ vì TNGT
    “Qua Báo Hà Tĩnh, mẹ con em đã có được ngôi nhà mơ ước”

    Qua sự khâu nối của Báo Hà Tĩnh, mẹ con chị Đặng Thị Liên (ở thôn Nam Trung, xã Phương Mỹ, Hương Khê) đã nhận được sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, đoàn thể xây dựng ngôi nhà mơ ước bấy lâu.

  • Gần 13 triệu đồng hỗ trợ 2 đứa trẻ khốn khó mồ côi bố mẹ vì TNGT
    “Tôi không còn đủ sức dựng lại nhà mới cho các con nữa rồi”

    “Hai năm nay, hoạn nạn cứ thế ập xuống gia đình chú ấy, bệnh tật chưa kịp chữa trị thì ngôi nhà và mọi tài sản lại bị hỏa hoạn thiêu rụi. Chưa bao giờ thấy chú ấy kêu khổ, vậy mà mấy ngày nay cứ nhìn đống tro tàn lại ôm con khóc”, chị Lê Thị Huấn - hàng xóm của anh Đinh Văn Hà (SN 1976, thôn 7 xã Hương Lâm, Hương Khê, Hà Tĩnh) tâm sự.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast