12 người chết trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ

Trong vụ xả súng kinh hoàng mới đây ở Mỹ, con số người chết đã được xác định là ít nhất 12 người.

Phát biểu tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng thành phố Virginia Beach, thuộc bang Virgina, Mỹ, ông James Cervera vừa cho biết, ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ xả súng tại trung tâm thành phố. Đối tượng tiến hành vụ xả súng cũng đã tử vong song chưa rõ bị cảnh sát bắn hay tự sát.

12 người chết trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ

Họp báo của cảnh sát trưởng sau vụ xả súng. Ảnh: CNN.

Cảnh sát trưởng James Cervera cho biết, vụ xả súng xảy ra bắt đầu từ lúc 16h hôm 31/5 theo giờ địa phương, tại Tòa nhà số 2 trong khu Tòa nhà Chính phủ. Đối tượng tiến hành vụ xả súng là 1 nhân viên thuộc bộ máy chính quyền thành phố lâu năm, có dấu hiệu “bất mãn”.

Cả Thống đốc bang Virginia, Ralph Northam và Thị trưởng thành phố Virginia Beach – ông Bobby Dyer đều cho biết, đây là một ngày “tồi tệ” trong lịch sử của thành phố. Cả 2 đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, yêu cầu các cơ quan chức năng hỗ trợ điều trị những người bị thương, đồng thời mở rộng cuộc điều tra.

Mọi thông tin thêm về vụ xả súng sẽ được giới chức địa phương bang Virginia cập nhật vào tối cùng ngày (theo giờ địa phương)./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast