Huda trao tặng 1.000 phần quà tết cho người dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chào đón xuân Nhâm Dần 2022 sắp cận kề, nhãn hàng bia Huda triển khai trao tặng 7.500 phần quà tết ý nghĩa cho người dân 9 tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh.

Trọn vị Tết nhà, ấm áp cùng Huda

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp chào đón năm mới, nhãn hàng bia Huda lại tổ chức chuỗi hoạt động trao quà tết cho người dân tại miền Trung với mong muốn đem đến một cái tết ấm no, hạnh phúc hơn cho người dân. Năm nay, với thông điệp “Trân quý vị tết nhà”, Huda tổ chức trao tặng 7.500 phần quà cho các hộ gia đình và người dân có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình của Huda dự kiến sẽ mang hàng nghìn phần quà tết đến các người dân tại 9 tỉnh bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Ngày 16/12/2021 vừa qua, 1.000 phần quà đã được Huda trao tặng cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt tại 12 địa bàn huyện, xã trên toàn tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi món quà như một lời động viên, khích lệ mà Huda muốn gửi gắm tới người dân, đồng thời thắp lên niềm hy vọng về một năm mới an vui, sung túc hơn. Đặc biệt, chuỗi hoạt động còn có sự chung tay, góp sức của hàng triệu người dân miền Trung thông qua cuộc thi ảnh với chủ đề “Trân quý vị tết nhà” trên trang Fanpage của Huda. Hoạt động ý nghĩa lần này sẽ góp phần lan toả tinh thần tương thân tương ái tới người dân miền Trung trên khắp mọi miền đất nước.

Huda trao tặng 1.000 phần quà tết cho người dân Hà Tĩnh

1.000 phần quà đã được Huda trao tặng cho người dân tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp tết Nhâm Dần 2022.

Luôn sát cánh cùng người dân vì một tương lai tươi sáng hơn

Hơn 30 năm sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền Trung, thương hiệu bia Huda đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân bởi nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực, kịp thời. Một trong những hoạt động tiêu biểu phải kể đến là chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được khởi xướng từ năm 2019.

Năm 2019, chương trình đã đặt chân tới thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh và cung cấp nước sạch cho khoảng 145 hộ gia đình, tương đương với 740 người dân, góp phần giúp bà con tại đây ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế. Dự án nước sạch của Huda không chỉ giúp người dân bớt khó khăn trong sinh hoạt và hoạt động kinh tế, đảm bảo sức khỏe, mà còn là một trong những công trình ý nghĩa, góp phần giúp thị trấn Nghèn được công nhận là đô thị loại 4 vào cuối năm 2019.

Bước sang năm thứ 3, đến nay, chương trình đã khởi công và lắp đặt công trình nước tại 5 tỉnh gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, ước tính giúp thêm 5.000 người dân miền Trung tiếp cận với nước sạch. Riêng tại Hà Tĩnh, chương trình đã mang nguồn nước sạch về với 100 hộ dân, tương đương gần 380 người dân tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, góp phần cải thiện đáng kể đời sống kinh tế, sinh hoạt của người dân nơi đây.

Huda trao tặng 1.000 phần quà tết cho người dân Hà Tĩnh

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của nhãn hàng bia Huda mang nước sạch về với gần 380 người dân xã Hà Tĩnh.

Đồng hành cùng người dân Hà Tĩnh vì mục tiêu phát triển bền vững, Huda cũng không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống văn hoá, kinh tế - xã hội tại địa phương. Tháng 7 đến tháng 10 vừa qua, Huda đã khởi động sáng kiến làm đẹp biển “Huda làm đẹp biển miền Trung”, với mục tiêu làm đẹp 6 bãi biển nổi tiếng tại quê hương. Là một trong những bãi biển du lịch nổi tiếng, bãi biển Thiên Cầm luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách, là niềm tự hào của người dân Hà Tĩnh nói riêng và cả miền Trung nói chung. Phối hợp cùng Ban Quản lý Khu du lịch Thiên Cầm và người dân, nhãn hàng Huda đã tiến hành dọn sạch bờ biển và bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu để phục vụ người dân địa phương.

Những hoạt động này một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cam kết đồng hành của Huda cùng người dân Hà Tĩnh nói riêng và người dân miền Trung trên hành trình không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của mảnh đất quê hương.

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, với thông điệp “Trân quý vị tết nhà”, Huda sẽ góp phần lan tỏa không khí tết miền Trung rộn ràng tươi vui qua các hoạt động như cuộc thi ảnh ý nghĩa trên mạng xã hội, sự kiện chào tết, và hơn cả là hoạt động thường niên tặng 7.500 phần quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast