Làm nũng chồng, cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội

Video ghi lại cảnh cụ bà 100 tuổi hỏi chồng "ông có thương tôi không?" được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến người xem thích thú.

Cụ bà 100 tuổi gặng hỏi người chồng 98 tuổi ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Video: Douyin

SCMP hôm 19/4 đưa tin về video từ tài khoản “Cuộc sống thường ngày của ông bà 100 tuổi” trên Douyin, phiên bản TikTok cho thị trường Trung Quốc. Chủ tài khoản là một phụ nữ 30 tuổi sống ở thủ đô Bắc Kinh, chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc của người bà 100 tuổi và người ông 98 tuổi.

Video gây chú ý nhất gần đây được quay từ camera giám sát trong nhà hai ông bà vào tuần trước, ghi lại cảnh cụ bà nằm trên giường hỏi cụ ông: “Ông còn thương tôi không? Tôi nghĩ chẳng ai trong cái nhà này yêu thương tôi”.

Cụ ông lập tức đáp: “Sao lại nghĩ như thế? Thật là hỏi vớ vẩn”.

Tuy nhiên, cụ bà vẫn tiếp tục gặng hỏi chồng: “Thế ông có thương tôi không?”, làm cụ ông đáp: “Nếu không thương bà, tôi đã đuổi bà ra khỏi nhà từ lâu rồi”.

“Nếu đuổi tôi đi, ông sẽ thành kẻ cô đơn đấy!”, cụ bà nói.

Sau đó, cụ ông đưa cho vợ bình nước, dường như muốn bà ngừng gặng hỏi. Tuy nhiên, cụ bà vẫn tiếp tục trách móc chồng, cho rằng mối quan hệ của họ “không còn sâu đậm”.

“Cái”sâu đậm“mà bà nói là gì? Cả đời này tôi chưa từng mắng hay động tay động chân với bà dù chỉ một lần. Nếu bà còn nói như vậy, tôi sẽ bỏ đi đấy”, cụ ông nói.

“Không cho ông đi. Chúng ta không sống xa nhau được”, cụ bà đáp.

Video ghi lại cuộc hội thoại giữa cặp vợ chồng già thu hút hàng triệu lượt xem trên Douyin, nhận về hơn 380.000 lượt thích và hơn 70.000 bình luận. Trên Weibo, nền tảng mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc , video này cũng thu hút hơn một triệu lượt xem.

“Cụ bà đa cảm hệt như thiếu nữ mới biết yêu vậy”, một tài khoản bình luận.

“Cuộc nói chuyện giữa hai ông bà khiến tôi rơi lệ”, người dùng mạng xã hội khác viết.

Tài khoản “Cuộc sống thường ngày của ông bà 100 tuổi” từ tháng 4 đăng 5 video liên tiếp và tất cả đều được lan truyền rộng rãi, trong đó có video ghi lại cảnh cụ bà nằm trên giường đòi chồng kể chuyện cho nghe. Trong video khác, cụ bà nói với chồng rằng bà rất nhớ người mẹ đã khuất.

Chủ tài khoản cho biết ông bà mình đã kết hôn được 80 năm. Cô mô tả cụ ông là người hiền lành và kiên nhẫn trong khi cụ bà đa cảm, thích làm nũng.

Làm nũng chồng, cụ bà 100 tuổi gây sốt mạng xã hội
Theo Ngọc Ánh/VNE (SCMP)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast