Người mẹ 37 tuổi 13 lần sinh đôi sinh ba

Chị Mariam ở Uganda mang bầu 15 lần, nhưng sinh tới 38 đứa trẻ.

Chị Mariam Nabatanzi, 37 tuổi, sống tại quận Mukono trở nên nổi tiếng khắp thế giới vì có nhiều con. Chị có tổng cộng 6 cặp sinh đôi, 4 sinh ba, 3 sinh bốn và 2 con được sinh ra từ hai lần mang thai đơn, với 10 bé gái và 28 bé trai.

Việc đẻ nhiều con của Mariam là do di truyền. Bởi bố đẻ chị còn có tới 45 đứa con, với vài bà vợ khác nhau.

Chị Mariam bị ép lấy chồng năm 13 tuổi. Tất cả các con của chị đều của người chồng này, nhưng ông ta thường xuyên đánh đập vợ và không hề tham gia nuôi nấng các con.

Theo Pregnancy, hiện mỗi ngày, chị Mariam phải mua 10 kg bột ngô, 4 kg đường và 3 thanh xà phòng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ngoài nghề chính là thu mua, phân phối nước sạch, chị còn làm tóc cho cô dâu, trang trí tiệc...

Từ sau lần sinh nở thứ 6, chị đã đến gặp bác sĩ, nhưng họ nói buồng trứng của chị quá lớn và rụng nhiều quả trong một tháng. Chị đã dùng thuốc tránh thai, thậm chí đặt vòng nhưng không hợp. Lần cuối cùng mới đây chị đã đến viện và các bác sĩ đã cắt tử cung của chị.

Dù không được học hành tử tế, nhưng chị đang cố gắng cho các con được theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ, luật sư, giáo viên.

nguoi me 37 tuoi 13 lan sinh doi sinh ba
Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast