Tặng 10.000 thẻ thư viện số cho trường học ở thị xã Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Việc sử dụng thẻ thư viện số sẽ giúp cán bộ, giáo viên và học sinh trên địa bàn TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục.

Chiều 6/12, UBND TX Hồng Lĩnh phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC (TP Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng thẻ thư viện số cho các trường học trên địa bàn.

Tặng 10.000 thẻ thư viện số cho trường học ở thị xã Hồng Lĩnh

Tại buỗi lễ, Công ty DJC đã trao tặng biểu trưng 10.000 thẻ thư viện Premium có giá trị trong 1 năm với tổng trị giá 18 tỷ đồng (mỗi thẻ 1,8 triệu đồng). Ngoài ra, DJC tặng 1 nền tảng liên kết riêng cho TX Hồng Lĩnh với quyền admin độc lập trên nền tảng Web/App để hỗ trợ phát triển thương hiệu du lịch cho TX Hồng Lĩnh nói riêng và Hà Tĩnh nói chung. Miễn phí tư vấn số hóa và hỗ trợ một phần phí đóng gói tài nguyên.

Tặng 10.000 thẻ thư viện số cho trường học ở thị xã Hồng Lĩnh

Phó Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh Trần Xuân Đức đã gửi lời cảm ơn tới Công ty DJC đã hỗ trợ, đồng hành cùng sự phát triển của ngành giáo dục địa phương.

Tặng 10.000 thẻ thư viện số cho trường học ở thị xã Hồng Lĩnh

Sau buổi lễ, đơn vị chuyên môn đã tổ chức hướng dẫn cho các giáo viên, học sinh trên địa bàn sử dụng thẻ thư viện số.

Thư viện số do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hành trình Kim cương xây dựng là nơi tập hợp tài nguyên trí tuệ do các đối tác chiến lược của công ty biên tập, sưu tầm... gồm nhiều sách, khóa học, công trình nghiên cứu cùng nhiều tài liệu quý khác với các chuyên ngành như: kỹ năng, công nghệ, logistic, nghệ thuật, khoa học...

Đặc biệt, thư viện số cung cấp một số bài giảng cho các cấp học theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Sở hữu một thẻ thư viện số Premium, các cán bộ, giáo viên và học sinh có thể dễ dàng truy cập, khai thác, tiếp cận được với nguồn tri thức trên thư viện số để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu trong vòng 1 năm.

Chủ đề Công nghệ 4.0 tại Hà Tĩnh

Chủ đề Chuyển đổi số

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast