Thêm ảnh Galaxy Note 10 Pro - 4 camera, màn hình đục lỗ ở giữa

Một nguồn tin từ GSMArena cho biết Galaxy Note 10 sẽ có giá khoảng 1.100 - 1.200 USD

Tài khoản @Onleaks đã đăng tải một video tiết lộ thiết kế của chiếc Galaxy Note 10 Pro. Theo đó, máy sẽ được trang bị thiết kế tràn viền ở mặt trước với phần cạnh bo cong sang 2 bên. Phần "nốt ruồi" chứa camera selfie sẽ được đặt ở chính giữa phía trên màn hình.

Phiên bản Pro sẽ sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6,75 inch, độ phân giải 2K+. Máy cũng hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình, nhiều khả năng đây sẽ là cảm biến siêu âm tương tự thế hệ Galaxy S10 .

Thêm ảnh Galaxy Note 10 Pro - 4 camera, màn hình đục lỗ ở giữa

Bản dựng Galaxy Note 10 Pro. Ảnh: @Onleaks .

Galaxy Note 10 Pro được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm 3 ống kính đặt dọc và một cảm biến ToF phía dưới đèn flash LED. Bên cạnh đó, cụm camera này cũng sẽ hỗ trợ hệ thống lấy nét tự động bằng laser, cho phép thiết bị bắt nét tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Theo Phone Arena , hệ thống camera nàysở hữu sức mạnh tương đương với phiên bản Galaxy S10 5G. Các thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có một ống kính chính 12 MP cho phép thay đổi khẩu độ, một ống kính góc siêu rộng 12 MP và một ống kính telephoto 16 MP hỗ trợ zoom quang học 2x.

Các hình ảnh từ bản dựng cho thấy máy sẽ hỗ trợ âm thanh stereo với sự kết hợp của loa ngoài ở cạnh đáy và loa thoại. Máy cũng được trang bị cổng sạc USB-C và bút S Pen, tuy nhiên giắc cắm tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ.

Nguồn tin này cho biết thêm Galaxy Note 10 Pro sẽ được phát hành với 2 phiên bản sử dụng chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825 ở các thị trường khác nhau.

Dự kiến, thế hệ Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 và bán ra khoảng đầu tháng 9. Trước đó, một nguồn tin từ GSMArena cho biết Galaxy Note 10 sẽ có giá khoảng 1.100-1.200 USD. Tuy nhiên, hiện chưa rõ đây là mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn hay bản Pro.

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast