Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động?

Thông báo của Facebook viết rõ: “Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động. Từ ngày 22/8, các đoạn chat trong Nhóm Facebook sẽ chuyển sang trạng thái chỉ đọc. Bạn vẫn xem được các đoạn chat này bất cứ lúc nào trong Messenger”.

Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động?

Thông báo hiện ra với cả phiên bản chat Facebook Messenger trên PC

Từ hôm qua đến nay, một số người dùng Facebook Messenger bất ngờ nhận được thông báo “Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động”.

Cụ thể, người dùng nhận được thông báo này khi cập nhật phiên bản Messenger mới nhất, song không phải tất cả mọi người đều nhìn thấy và nhận được thông báo này.

Thông báo viết rõ: “Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động. Từ ngày 22/8, các đoạn chat trong Nhóm Facebook sẽ chuyển sang trạng thái chỉ đọc. Bạn vẫn xem được các đoạn chat này bất cứ lúc nào trong Messenger”.

Một số người dùng đã rất bất ngờ và hoang mang, cho rằng Facebook bỗng dưng bỏ tính năng chat nhóm, vì đó là một tính năng rất hữu ích, khi người dùng tự nhóm một số bạn bè, đồng nghiệp, gia đình vào một nhóm và chat cùng nhau, để thảo luận, trao đổi các thông tin chung.

Tuy nhiên, thực chất không phải Facebook hủy tính năng “chat Nhóm” trên Messenger do người dùng lập, bao gồm các thành viên, bạn bè, đồng nghiệp..., mà “chat Nhóm” ở đây là các đoạn chat thành lập từ “Nhóm Facebook” – các Nhóm (Group) được lập ra trên ứng dụng Facebook chính, chứ không phải “Nhóm chat” (nhóm chat tập thể trên ứng dụng Messenger).

Tính năng chat trong Nhóm Facebook sắp ngừng hoạt động?
Theo ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast