Từ khóa: "tiếp công dân định kỳ"

113 kết quả

Tập trung giải quyết kiến nghị của công dân ngay từ cơ sở

Tập trung giải quyết kiến nghị của công dân ngay từ cơ sở

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Tĩnh đề nghị các sở, ngành, địa phương tăng cường lắng nghe, nắm bắt ý kiến, kiến nghị của người dân, tập trung giải quyết ngay từ cơ sở, tránh việc khiếu kiện, khiếu nại vượt thẩm quyền.
Xác minh, xử lý thông tin công dân phản ánh qua đường dây nóng

Xác minh, xử lý thông tin công dân phản ánh qua đường dây nóng

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng đề nghị các công dân khi có vướng mắc cần phản ánh qua số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh, huyện đã được công khai. Thông tin phản ánh nếu đủ căn cứ, có cơ sở thì lãnh đạo tỉnh, huyện phải tập trung xử lý.
Nêu cao trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Nêu cao trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải đề nghị các cơ quan Nhà nước, các địa phương cần nêu cao trách nhiệm trong việc tiếp thu, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh của công dân; bám sát kết luận của chủ trì đối với từng vụ việc để kịp thời xử lý, giải quyết theo đúng thẩm quyền.