Nhặt được hơn 36 triệu đồng trong quán ăn, khách trả lại cho chủ nhà hàng

(Baohatinh.vn) - Vào hồi 19h30, ngày 12/1, anh Lê Ngọc Dương ở xã Thạch Kim (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã tận tay trao số tiền hơn 36 triệu đồng cho chị Trần Thị Yến – chủ nhà hàng 68 ở thôn Xuân Phượng, xã Thạch Kim.

Nhặt được hơn 36 triệu đồng trong quán ăn, khách trả lại cho chủ nhà hàng

Anh Lê Ngọc Dương trực tiếp trao lại số tiền cho chị Trần Thị Yến

Được biết, vào thời gian trên, trong quá trình liên hoan tại nhà hàng 68, anh Lê Ngọc Dương nhặt được số tiền hơn 36 triệu đồng trên nền nhà nhưng không biết của ai.

Sau đó, anh Dương đã qua hỏi chuyện các khách hàng khác đang ở trong nhà hàng để xác nhận xem có ai bị mất tiền không. Đồng thời nhờ mọi người đếm số tiền vừa nhặt được để trình báo cơ quan chức năng trả cho người đánh mất.

Ngay sau đó, chị Trần Thị Yến - chủ nhà hàng 68 hớt hải chạy ra thông báo là bị rơi hơn 36 triệu đồng khi đang chuẩn bị đi lấy hàng. Trước sự chứng kiến của mọi người, anh Lê Ngọc Dương đã tận tay trao lại số tiền nói trên cho chị Yến.

Chị Yến chia sẻ: “Trong lúc đi lại phục vụ thì tiền trong túi rơi ra lúc nào mình cũng không hay biết. Khi ấy quán khá đông người, mọi người cũng đang bận ăn tối và giao lưu. Anh Dương nhặt được tiền và đã thông báo để trả lại người mất, tôi rất cảm kích. Đây là số tiền rất lớn với gia đình để làm ăn. Hành động này của anh Dương thật đáng ghi nhận và cảm phục”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast