Vietnam Airlines nhận vận chuyển đào, mai trong dịp Tết Canh Tý 2020

Mỗi hành khách được mang theo một bó đào hoặc mai (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng, đã được xác nhận chỗ.

Vietnam Airlines nhận vận chuyển đào, mai trong dịp Tết Canh Tý 2020

Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 9/1 đến hết ngày 8/2/2020 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày 15 tháng Giêng năm Canh Tý), Vietnam Airlines sẽ nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa của Hãng với mức cước là 495.000 đồng/bó (đã bao gồm thuế).

Các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất.

Mỗi hành khách được mang theo một bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.

Đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác.

Trước đó,trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines cũng công bố tiếp tục bổ sung thêm 190.000 chỗ (tương đương gần 1.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa. Jetstar Pacific cũng tăng thêm gần 40.000 chỗ (tương đương hơn 220 chuyến bay nội địa).

Như vậy, cùng với đợt mở bán vé Tết đã triển khai từ tháng Chín vừa qua, đợt tăng tải này nâng tổng số chỗ toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) vào dịp Tết lên gần 2,23 triệu chỗ (tương đương gần 12.000 chuyến bay).

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast