Xử lý dứt điểm treo biển quảng cáo trái phép ở trung tâm TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh giao UBND thành phố Hà Tĩnh căn cứ các quy định hiện hành xử lý dứt điểm cụm pano tuyên truyền kết hợp quảng cáo tại vòng xuyến ngã tư QL 1A giao nhau với đường Phan Đình Phùng - đường Hàm Nghi để đảm bảo cảnh quan đô thị phù hơp với sự phát triển của thành phố.

Xử lý dứt điểm treo biển quảng cáo trái phép ở trung tâm TP Hà Tĩnh

Mặc dù không được cấp phép, DN Lê Nguyễn vẫn treo biển quảng cáo bia Huda tại vị trí này

UBND thành phố Hà Tĩnh phải báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện trước ngày 15/8/2018.

Ngày 5/7/2018, Báo Hà Tĩnh điện tử có bài phản ánh "Doanh nghiệp Lê Nguyễn cố tình treo biển quảng cáo trái phép"nêu rõ việc sau gần 1 năm UBND tỉnh Hà Tĩnh có văn bản chỉ đạo tháo dỡ, đến nay, cụm pano tuyên truyền kết hợp quảng cáo của Doanh nghiệp Lê Nguyễn tại ngã tư vòng xuyến trung tâm thành phố Hà Tĩnh vẫn “án binh bất động”.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh Lương Quốc Tuấn cho biết: Ngã tư vòng xuyến này nằm ở vị trí trung tâm, là điểm nhấn của TP Hà Tĩnh. Quá trình xây dựng đô thị loại II, TP Hà Tĩnh nhận thấy tại đây cần xây dựng công trình mang tính biểu tượng, đảm bảo mỹ quan và phù hợp với không gian xung quanh khu vực. Bởi vậy, UBND TP Hà Tĩnh đã có văn bản gửi UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan đề nghị tháo dỡ cụm pano để thay thế bằng công trình khác mang tính biểu tượng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Cảnh Thụy - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh khẳng định: Việc làm của Doanh nghiệp Lê Nguyễn là vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo!

Tin liên quan:
  • Xử lý dứt điểm treo biển quảng cáo trái phép ở trung tâm TP Hà Tĩnh
    Thành phố Hà Tĩnh tăng cường thu hút đầu tư

    Diện mạo đô thị loại II của TP Hà Tĩnh ngày càng rõ nét. Trong đó, các công trình, dự án của các nhà đầu tư là một điểm nhấn đặc biệt trong bức tranh tươi mới ấy. Cùng với các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, thành phố đã nỗ lực "sát cánh" cùng các nhà đầu tư để góp phần “làm Hà Tĩnh nổi bật lên”.

  • Xử lý dứt điểm treo biển quảng cáo trái phép ở trung tâm TP Hà Tĩnh
    Trồng sen - nâng cao thu nhập, làm đẹp thành phố

    Cải tạo diện tích đất ao hồ hoang hóa, 2 năm nay, đoàn viên thanh niên phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh) xây dựng mô hình trồng sen, vừa phát triển kinh tế gia đình, vừa góp phần xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị.

Chủ đề Đô thị loại II

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast