1.494 đảng viên Hà Tĩnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2 (1930 - 2019), các đảng bộ cơ sở trên địa bàn Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ cốt cán qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng. Dịp này, 1.494 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng.

1.494 đảng viên Hà Tĩnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Đảng bộ xã Thạch Hương (Thạch Hà) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng

Dù cận kề tết Nguyên đán, các đảng bộ cấp cơ sở vẫn long trọng tổ chức chương trình gặp mặt để khắc ghi công ơn của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, tri ân các thế hệ đảng viên đi trước, cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang mà đảng bộ đã trải qua.

Để thuận lợi trong công việc dịp cuối năm, nhiều đảng bộ đã tổ chức chương trình gặp mặt trước ngày 3/2 như: Thạch Lâm (Thạch Hà) ngày 29/1; Sơn Hòa (Hương Sơn) ngày 31/1; Thạch Châu (Lộc Hà) ngày 1/2; Thạch Hương (Thạch Hà) ngày 1/2.

1.494 đảng viên Hà Tĩnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Đảng viên Nguyễn Văn Hiếu, 60 năm tuổi đảng (Thạch Hương) ôn lại chặng đường đã cống hiến và bày tỏ niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Trung ương Đảng trong bối cảnh hiện nay

Một số xã như Thạch Hương (Thạch Hà) đã tổ chức lễ kỷ niệm và long trọng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Thành phần tham dự lễ kỷ niệm cũng đông đủ hơn, gồm: cán bộ xã và chi ủy các chi bộ. Cùng với lễ kỷ niệm, đảng ủy còn tổ chức cho các thành phần tham dự buổi lễ dâng hương tại Đài Tưởng niệm liệt sỹ xã.

Bên cạnh niềm vui chung của đảng bộ, với nhiều đảng viên, dịp 3/2 là sự kiện trọng đại khi bản thân được Đảng tôn vinh. Toàn tỉnh dịp này có 1.494 đảng viên kiên trung được nhận Huy hiệu Đảng.

Trong số đó có 114 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Hầu hết những đảng viên này đều kinh qua nhiều thử thách gian khổ khi nước nhà đang trải qua các cuộc chiến tranh.

1.494 đảng viên Hà Tĩnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Lãnh đạo xã Thạch Châu trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

Đến nay, có những đảng viên đã hơn 100 tuổi như Nguyễn Thiên Tân (SN 1914, thôn Bình Minh, Cẩm Bình, Cẩm Xuyên) 105 tuổi. Một số đảng viên khác nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng có tuổi đời cao như: Trương Đăng Bính 100 tuổi (thôn Đồng Giang, Thạch Khê, Thạch Hà); Phan Văn Khuyên (thôn Sơn Trình, Thạch Lâm, Thạch Hà) và Nguyễn Trí Chiểu (thôn Hội Cát, Thạch Long, Thạch Hà) đều 99 tuổi.

1.494 đảng viên Hà Tĩnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Văn Thắng đã đến tận nhà, trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Phan Văn Khuyên (Thạch Lâm).

Một số đảng viên vì tuổi cao sức yếu không thể đến Đảng ủy xã tham dự lễ, đại diện đảng bộ huyện và xã đã về tận nhà trao huy hiệu và chúc sức khỏe nhân dịp năm mới.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast