Khối đoàn kết ở Đảng bộ 10 năm liền trong sạch vững mạnh

(Baohatinh.vn) - Hơn 10 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”, thành tích đó đủ để nói lên công tác xây dựng Đảng đã và đang được Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh quan tâm, chú trọng.

Khối đoàn kết ở Đảng bộ 10 năm liền trong sạch vững mạnh

Làm tốt công tác xây dựng Đảng là yếu tố cốt lõi góp phần giúp công ty xăng dầu Hà Tĩnh hoàn thành nhiều chỉ tiêu trong kinh doanh sản xuất, mở rộng thị trường bán lẻ...

Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh Trần Đình Tuyết khẳng định: “Tư tưởng không thông vác bi đông cũng nặng”, vì vậy, chúng tôi xác định nhiệm vụ đầu tiên là giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty”.

Khối đoàn kết ở Đảng bộ 10 năm liền trong sạch vững mạnh

Những tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên đều được Đảng ủy Công ty quan tâm xem xét giải quyết kịp thời

Bên cạnh đó, Đảng ủy cũng quan tâm nắm bắt các vấn đề tư tưởng, dư luận xã hội; lãnh đạo đảm bảo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở thông qua đội ngũ cán bộ ủy ban kiểm tra, các cuộc họp chi bộ... Vào các ngày lễ, tết, kỷ niệm, Đảng ủy chỉ đạo công ty tổ chức các chương trình giao lưu, tọa đàm, tham quan địa chỉ đỏ nhằm giáo dục truyền thống và góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong cán bộ, đảng viên đơn vị.

Các hoạt động an sinh xã hội được công ty tổ chức sôi nổi, nhiều phong trào thi đua sản xuất giỏi được phát động gắn với chấm điểm thi đua hàng tháng từng đơn vị, tổ chức tôn vinh và khen thưởng các đơn vị đạt kết quả tốt...

Những cách làm đó không chỉ nâng cao hiệu quả SXKD mà còn tạo sự đồng thuận, thống nhất trong người lao động để tổ chức các hoạt động.

Khối đoàn kết ở Đảng bộ 10 năm liền trong sạch vững mạnh

Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh chọn các hoạt động an sinh xã hội làm môi trường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công nhân viên.

Kết thúc năm 2018, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tiếp tục đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”. Các chỉ tiêu trong năm đều đạt và vượt kế hoạch, trong đó, công ty đã mở rộng và đưa vào kinh doanh thêm 6 cửa hàng xăng dầu tại các địa phương; gần 70 cửa hàng đạt chuẩn 5S. Đặc biệt, năm 2018, Petrolimex Hà Tĩnh đã nộp ngân sách nhà nước 380 tỷ đồng, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 400 lao động.

Bên cạnh hoạt động SXKD, công ty cũng thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện như: Xây dựng nhà tình nghĩa, xây dựng NTM, phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng, tài trợ học bổng cho học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn... với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lê Xuân Từ cho biết: “Đảng ủy khối luôn ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, hiệu quả của Đảng ủy Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh. Đảng ủy công ty đã tập trung sâu trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, xây dựng được khối đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, dựa trên nền tảng phát huy dân chủ công khai, minh bạch trong lãnh đạo và điều hành công việc. Đây là “hạt giống đỏ” cần nêu gương, nhân rộng trong toàn khối.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast