Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

(Baohatinh.vn) - Tổ chức sinh hoạt chuyên đề, trao tặng Huy hiệu Đảng, gặp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ... là những hoạt động ý nghĩa được Hà Tĩnh triển khai hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đã trở thành hoạt động thường niên nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng, cuối tháng 1 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Trong không khí đầm ấm, các đồng chí nguyên lãnh đạo quản lý ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác và gửi gắm niềm tin, kỳ vọng về sự phát triển của tỉnh nhà.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

Nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phan Văn Quý phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh vào ngày 26/1.

Nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Phan Văn Quý chia sẻ: “Thật xúc động khi mỗi năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng, tỉnh đều tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo. Là thế hệ đi trước, nhìn thấy kết quả phát triển của tỉnh hôm nay, tôi rất phấn khởi, vui mừng. Mong rằng, với truyền thống đoàn kết và nền tảng đã có, với vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm, Hà Tĩnh sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn nữa”.

Ngoài hoạt động này, ở cấp tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy còn tổ chức gặp mặt đại biểu tiêu biểu trí thức, văn nghệ sỹ, nghệ nhân, nhà báo; trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; dâng hương tại một số di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn tỉnh và ở tỉnh Nghệ An...

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

Nhiều địa phương tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ sôi nổi mừng Đảng, mừng xuân.

Cùng các hoạt động cấp tỉnh, kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng, nhiều địa phương trên địa bàn như Hương Khê, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh... sôi nổi sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề, sắt son niềm tin với Đảng”.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

Chi bộ thôn 5, xã Hương Đô (Hương Khê) tổ chức sinh hoạt điểm chuyên đề "“Giữ trọn lời thề, sắt son niềm tin với Đảng”.

Ông Hoàng Quốc Nhã - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Hương Khê chia sẻ: “Kỷ niệm ngày thành lập Đảng năm nay, các chi bộ Đảng ở Hương Khê đang tập trung tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề, sắt son niềm tin với Đảng”.

Sau các đơn vị tổ chức điểm ở Đảng bộ xã Gia Phố và Hương Đô, từ ngày 25/1 đến nay, trên địa bàn nhiều chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Dự kiến đến trước ngày 10/3, các chi bộ hoàn thành sinh hoạt chuyên đề. Tại buổi sinh hoạt, đảng viên được ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng qua 94 năm xây dựng, phát triển; những thành tựu của địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp mỗi cán bộ, đảng viên tự rà soát, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ khi kết nạp vào Đảng, khi nhận nhiệm vụ, để từ đó “tự soi, tự sửa”, tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của tổ chức, của địa phương”.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

Nhiều địa phương ở huyện Lộc Hà tuyên truyền trực quan bằng băng rôn, pano, áp phích, cờ, góp phần làm nên không khí tươi vui, phấn khởi chào đón mùa xuân mới của Đảng.

Ngoài ra, các địa phương tổ chức trang trọng lễ trao tặng Huy hiệu Đảng; gặp mặt các đồng chí cán bộ thôn, tổ dân phố; trao tặng quà cho các đảng viên lão thành; tổ chức các hoạt động văn hoá - văn nghệ, chương trình nghệ thuật; xây dựng kế hoạch bài bản tổ chức các giải thi đấu bóng đá, bóng chuyền, đua thuyền.... Công tác tuyên truyền trực quan bằng băng rôn, pano, áp phích, cờ cũng được các địa phương triển khai tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi chào đón mùa xuân mới của Đảng.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải, lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng quà ghi nhận nỗ lực của đội ngũ cán bộ thôn trong thời gian qua (ngày 25/1/2024).

Vinh dự là 1 trong gần 400 cán bộ thôn, tổ dân phố tham gia chương trình gặp mặt do huyện Thạch Hà tổ chức vừa qua, bà Mai Thị Lệ - Bí thư chi bộ thôn Liên Vinh, xã Thạch Đài bày tỏ: “Được tham gia chương trình gặp mặt do huyện tổ chức chúng tôi rất vui, đây không đơn thuần là một buổi gặp gỡ mà còn thể hiện sự quan tâm lãnh đạo huyện đối với cán bộ ở cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng ở cơ sở. Đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực cống hiến nhiều hơn trong thời gian tới, góp sức xây dựng huyện nhà phát triển”.

Mừng Đảng, mừng xuân bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực các địa phương, đơn vị đang khởi động năm mới với quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Trên những cánh đồng, trong các công trường, nhà máy, xí nghiệp, mỗi người dân đang tích cực tăng tốc thi đua lao động sản xuất.

Kỳ vọng khởi đầu thuận lợi và khí thế mới, năm 2024 Hà Tĩnh sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan hơn, góp phần vào thực hiện các mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast