Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Khu vực trưng bày Jaguar Land Rover với diện tích rộng 550 m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm, nhấn mạnh DNA đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu xe thể thao và địa hình hạng sang, mang đến một không gian hiện đại và năng động.

Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu thế hệ mới của dòng xe SUV nhỏ gọn dành cho đô thị – Range Rover Evoque mới, đồng thời chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới tại Việt Nam trong Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay. Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 27 tháng 10 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Bên cạnh đó, người hâm mộ ô tô tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất bao gồm: Jaguar F-TYPE, siêu xe thể thao hai cửa đẳng cấp; Jaguar F-PACE, mẫu xe SUV đầu tiên với doanh số kỷ lục của thương hiệu Jaguar trên toàn cầu; Jaguar E-PACE, mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên với hiệu suất cao cùng thiết kế đậm tính thể thao; và không thể thiếu mẫu sedan tầm trung mạnh mẽ mà thanh lịch Jaguar XF.

Đối với thương hiệu Land Rover mang đến: hai mẫu xe địa hình đa dụng hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt và công nghệ vượt trội: Discovery và Discovery Sport; mẫu xe thiết kế đột phá mang tính cách mạng, đã giành giải thưởng Xe Thiết Kế Đẹp Nhất Năm 2018 - Range Rover Velar.

Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Range Rover Evoque mới.

Cũng trong triển lãm năm nay, ngoài hoạt động trưng bày bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp năm mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra song song cùng triển lãm tại khu vực ngoài trời diện tích lên tới 2.500 m2, đồng thời sự kiện sẽ diễn ra ngay sau đó tại Hà Nội dự kiến trong tháng 11 sắp tới.

Chương trình không những mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các bài tập địa hình độc đáo với những thiết bị chuyên biệt mà còn khám phá kỹ năng xử lý qua những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt được thiết kế đặc trưng của Land Rover dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký tham dự chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều sẽ có cơ hội giành chiến thắng hành trình chinh phục vùng đất thiên nhiên kỳ vỹ và bí ẩn Namibia trên những chiếc xe địa hình hạng sang Land Rover vào tháng 2 năm 2020 được tài trợ hoàn toàn bởi Jaguar Land Rover Việt Nam.

Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019
Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Above and Beyond Tour.

Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hang vẫn còn hiệu lực đều tiếp tục được thực hiện bởi nhà nhập khẩu mới.

Ngoài ra, xưởng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi đã được đầu tư mới với diện tích hơn 3.000 m2 tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và chính thức hoạt động từ ngày 01 tháng 11 năm 2019. Hệ thống xưởng dịch vụ mới bao gồm xưởng đồng sơn, 10 cầu nâng, khu vực dịch vụ riêng cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng, hybrid và đặc biệt cho cả dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng hơn dành cho khách hàng. Đây là một trong những cam kết cho sự phát triển bền vững của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Dàn xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast