Hé lộ hình ảnh Honda Jazz 2020 trước ngày ra mắt

Hãng xe Nhật cho biết, Honda Fit 2020 (Honda Jazz tại một số thị trường) sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019.

Hiên tại, Honda không tiết lộ nhiều thông tin về Fit thế hệ thứ 4 ngoài việc mẫu xe mới sử dụng kiểu thiết kế trung tâm truyền thống, đồng thời có kiểu sắp xếp ghế giống Magic Seat. Tại châu Âu, Honda Fit sẽ vẫn được bán dưới cái tên khác là Honda Jazz (giống như ở Việt Nam).

Ngoài ra, Honda Fit 2020 sẽ nhỏ hơn phiên bản cũ dù được lắp hai môtơ điện hơn một môtơ so với bản cũ. Theo Honda, Fit 2020 vẫn thực dụng như model hiện tại, đem đến người dùng cảm giác thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm lái được tăng thêm.

Hé lộ hình ảnh Honda Jazz 2020 trước ngày ra mắt

Honda Fit 2020 thiết kế thể thao hơn.

Đấy là tất cả những thông tin được Honda tiết lộ về mẫu Fit mới. Còn về động cơ, như đã tiết lộ, Honda Fit 2020 được chia sẻ động cơ hybrid 1.5L cùng với với mẫu Insight. Động cơ này cho công suất 151 mã lực và mô-men xoắn 267 Nm. Thị trường châu Âu sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ hybrid khi mẫu xe này ra mắt.

Về thiết kế, Honda Fit 2020 thay đổi lớn so với bản hiện tại, kiểu dáng thể thao hơn. Một số thông tin còn cho rằng, Honda có thể cung cấp phiên bản “giả crossover” với khoảng sáng gầm cao hơn.

Hé lộ hình ảnh Honda Jazz 2020 trước ngày ra mắt

Honda Fit hứa hẹn sẽ nâng cấp bảng điều khiển với hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình trung tâm lớn hơn, nhiều tính năng trợ lái hơn.

Bên trong, Honda Fit mới gây ấn tượng ở táp-lô số hóa hiện đại, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng cỡ lớn cùng các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn.

Ngoài Honda Fit 2020, tại Triển lãm Tokyo Motor Show2019, gian hàng của Honda còn có sự xuất hiện của mẫu xe điện siêu nhỏ JDM Honda e và Accord hiện đang được bán ở Bắc Mỹ, sẽ được bán tại Nhật Bản vào đầu năm 2020 với biến thể hybrid. Cuối cùng, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ tiết lộ một mẫu MPV Freed mới sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 18/10/2019.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast